Ricky Martin chết vì tai nạn giao thông?

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Ricky Martin qua đời vì tai nạn giao thông nhanh chóng lan truyền đi trên khắp thế giới qua Facebook.

Thông tin nam ca sĩ nổi tiếng thế giới Ricky Martin qua đời vì tai nạn giao thông nhanh chóng lan truyền đi trên khắp thế giới qua mạng internet và đặc biệt là trên Facebook.
 Hình ảnh và đoạn clip được đăng tải lên Facebook khẳng định Ricky Martin đã chết vì tai nạn giao thông.
Tuy nhiên, thông tin này đã được đại diện của ngôi sao ca nhạc cải chính rằng đó chỉ là một tin đồn thất thiệt giống như những tin đồn không căn cứ về cái chết của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trước đó. Theo người đại diện hiện giọng ca Livin’ la Vida Loca vẫn đang sống khỏe mạnh.
Tin nam ca sĩ đồng tính qua đời được đăng trên một Facebook hôm 2/1 với dòng đề tựa “R.I.P Ricky Martin”. Status này đã thu hút gần 1 triệu lượt like với đoạn thông tin:
“Vào khoảng 11h sáng (giờ địa phương) ngày 2/1/2015, nam ca sĩ yêu quý của chúng ta, Ricky Martin, đã qua đời. Ricky Martin sinh ngày 24/12/1971 ở San Juan, Puerto Rico. Mọi người sẽ nhớ và không bao giờ quên anh. Hãy thể hiện sự thông cảm và chia buồn bằng những lời bình luận và like trang này” – Facebook tung tin Ricky Martin qua đời viết.
 Ricky Martin.
Ngay lập tức, hàng trăm fan viết những lời chia buồn trên trang facebook này, bày tỏ sự đau buồn về sự ra đi đột ngột ở tuổi 43 của nam ca sĩ tài năng.
Trong khi rất nhiều fan tin tưởng vào trang facebook đưa tin Ricky Martin qua đời thì một số lại tỏ ra rất cảnh giác và nghi ngờ bởi vài tháng gần đây, rất nhiều những tin đồn về người nổi tiếng qua đời như thế này đều không có thật.
Một số thì chỉ ra rằng Ricky Martin là một ngôi sao quốc tế vậy mà tin tức này không được đưa trên các trang mạng uy tín của Puerto Rico và các tờ báo mạng lớn khác trên thế giới, nên chắc chắn đây là tin bịa đặt.
Tuy nhiên, khi tờ Celebrity Post tiến hành một cuộc khảo sát thì có tới 79% người tham gia tin rằng Ricky Martin đã chết.
Để làm rõ sự việc, ngày 3/1, đại diện của nam ca sĩ đã chính thức khẳng định Ricky Martin không chết. “Ricky Martin là nạn nhân mới nhất trong xu hướng tung tin đồn người nổi tiếng thiệt mạng gần đây. Anh ấy vẫn còn sống và khỏe mạnh. Đừng tin những gì các bạn thấy trên Internet”.
Ricky Martin tên thật là Enrique Martín Morales, sinh ngày 24/12/1971. Anh là ca sĩ nhạc Pop người Puerto Rico, từng đoạt giải Grammy và giải Grammy Latin. Khởi đầu sự nghiệp Ricky Martin là thành viên của nhóm nhạc Latin Menudo và sau đó trở thành ca sĩ solo từ năm 1991. Anh đã bán được hơn 55 triệu bản album trên toàn thế giới với 21 ca khúc lọt vào top 10 ca khúc tại Mỹ. Tại bảng xếp hạng Latin, 8 trong số đó dành vị trí quán quân, tổng số có đến 30 ca khúc đình đám như "Livin’ la Vida Loca", "Fuego Contra Fuego"...
Sau thành công của "Livin’ la Vida Loca", cuộc sống riêng tư của Martin trở thành chủ đề của báo giới vì tin đồn anh bị gay. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2000 với The Mirror, khi được hỏi về giới tính, Ricky lảng tránh bằng cách trả lời: “Tôi không nghĩ mình phải nói cho ai đó là tôi gay hay không hoặc tôi đã ngủ với ai hay không”.
 Ricky và hai con trai được sinh ra nhờ đẻ thuê.
Không phủ nhận cũng chẳng khẳng định tin đồn đồng tính, nhưng tháng 8/2008 Martin lại khiến dư luận xôn xao khi anh trở thành cha của hai cậu bé sinh đôi chào đời nhờ phương pháp đẻ thuê.
Ngày 29/3/2010 Martin công khai thừa nhận mình đồng tính luyến ái trong một bài viết trên website chính thức của anh: “Tôi tự hào khi nói tôi là một người đàn ông đồng tính may mắn. Tôi rất hạnh phúc khi được là chính con người mình. Những năm qua sống trong im lặng và sự suy ngẫm đã giúp tôi mạnh mẽ hơn và nhắc nhở tôi hãy chấp nhận con người vốn có của mình. Sự thật này cho tôi sức mạnh để chinh phục những cảm xúc mà tôi thậm chí không biết là mình từng có”.
Trước khi công khai giới tính, Ricky Martin từng có 14 năm yêu đương với nữ MC người Mexico Rebecca de Alba. Hai người thậm chí còn ở cùng nhau và tuyên bố muốn lập gia đinh và Ricky đã có lúc nghĩ tới việc cầu hôn Alba.
Bảo Tâm (TH)

Bình luận(0)