Gwyneth Paltrow chi 450 triệu tiền thẩm mỹ mỗi tháng

Google News

(Kiến Thức) - Mỗi tháng, Gwyneth Paltrow phải bỏ ra 21.000 USD (gần 450 triệu đồng)/tháng để trẻ hóa khuôn mặt.

Để giữ được vẻ thanh xuân, ngôi sao Hollywood Gwyneth Paltrow đã không ngần ngại rút ví và số tiền để cô duy trì vẻ đẹp của mình. Mỗi tháng, nữ diễn viên 42 tuổi phải bỏ ra 21.000 USD (gần 450 triệu đồng)/tháng để trẻ hóa khuôn mặt.
Gwyneth Paltrow chi 450 trieu tien tham my moi thang
 Gwyneth Paltrow tốn tiền cho các dịch vụ làm đẹp.
Số tiền đó được ngôi sao "Iron Man" chi cho các dịch vụ massage mặt, chăm sóc tóc, trang điểm trước khi dự sự kiện. Trong đó, dịch vụ chăm sóc da mặt hàng tuần là đắt tiền nhất với mỗi lần chăm sóc là 465 USD.
Mỗi tháng, bà mẹ hai con đi massage mặt hai lần, mỗi lần 90 phút. Ngoài ra cô còn dùng liệu pháp tiêm vitamin vào tĩnh mạch và massage hệ bạch huyết để thải độc, hai liệu trình này tốn của cô khoảng 650 USD.
Gwyneth Paltrow chi 450 trieu tien tham my moi thang-Hinh-2
Nhờ chăm sóc kỹ càng khuôn mặt nên trông Gwyneth Paltrow trẻ hơn so với tuổi 42 của cô. 
Thêm đó, để giữ cho khuôn mặt không hằn vết thời gian, Gwyneth Paltrow còn dùng liệu pháp Thermage cho mặt, trán, và cổ hai lần/năm. Mỗi lần trị liệu này tốn 26.000 USD. Chưa kể, ngôi sao Hollywood còn sử dụng phương pháp siêu mài mòn da, kích thích cơ bằng xung điện, cung cấp o xy cho da hàng năm.
Tuy nhiên với tổng chi phí 21.000 USD/tháng cho làm đẹp của nữ diễn viên đoạt giải Oscar chẳng thấm tháp vào đâu so với số tài sản trị giá 63 triệu USD (hơn 1.300 tỷ đồng) mà cô đang sở hữu. Và đây được coi là một cách Gwyneth đang làm để níu kéo chồng cũ Chris Martin quay trở về với cô từ vòng tay tình trẻ Jennifer Lawrence.
Thái An

Bình luận(0)