Uất hận khi vợ đến nhà chồng cũ làm osin

Google News

(Kiến Thức) - Thấy chồng cũ không có con với vợ mới, vợ tôi bỏ việc, đến nhà hắn làm osin, hòng đòi lại những gì đã mất.

Tôi cưới cô ấy khi cô ấy ly dị với chồng cũ chưa được bao lâu. Lúc đầu tôi cũng rất lo sợ, nhưng đồng thời tôi cũng rất tự tin vào chính mình. Tôi tin rằng khi chúng tôi sống cùng nhau, theo thời gian, tất cả đều sẽ thay đổi. Tôi sẽ khiến cho cô ấy toàn tâm toàn ý dành hết tình cảm cho riêng mình tôi. Thế nhưng 3 tháng rồi nửa năm trôi qua, cô ấy thi thoảng vẫn gọi nhầm tên tôi với chồng cũ của cô ấy. Tôi đều bỏ qua hết dù cảm giác trong tim đau nhói như bị kim châm vậy.
Thấm thoắt chúng tôi cưới nhau đã gần được hai năm. Cách đây mấy hôm, đột nhiên cô ấy nói muốn nghỉ việc ở nhà nghỉ ngơi một thời gian. Tôi không vặn hỏi cô ấy nhiều và nghĩ rằng chỉ cần hai chúng tôi luôn vui vẻ, thế là tốt rồi. Thế nhưng, một tuần sau, cô ấy nói đã xin được một công việc mới đó là làm tạp vụ. Tôi cũng không hỏi nhiều vì nghĩ rằng chắc cô ấy đã tìm được công việc phù hợp với cô ấy. Thật không ngờ, cô ấy lại đi làm ô-sin cho nhà chồng cũ của cô ấy.
 
Sau khi biết chuyện, tôi đã cãi nhau với cô ấy vài lần, thế nhưng cô ấy vẫn kiên quyết với quyết định của mình. Cô ấy nói rằng, cô ấy không cam tâm. Trước đây người phụ nữ chen chân vào phá vỡ cuộc hôn nhân của cô ấy và chồng cũ là một người lừa dối. Cô ta không hề có con với chồng cũ của cô ấy, cho nên bây giờ cô ấy phải lấy lại những gì thuộc về mình.
Cô ấy đề nghị chúng tôi ly dị, tôi không đồng ý. Tôi nói tôi sẽ tha thứ cho cô ấy. Nhưng càng ngày, tôi càng cảm thấy quyết dịnh của tôi là sai lầm, giống như tôi đang bước vào một hang động không tìm thấy lối ra. Tôi không biết tôi có thể chịu đựng được bao lâu nữa, và cũng không biết tới khi nào cô ấy mới quay về với tôi. Vài ngày sau, một giọng nói của đàn ông gọi điện tới cho tôi. Anh ta nói với tôi rằng, anh ta không biết rằng cô ấy đã tái hôn, thế nên mới đồng ý cho cô ấy tới làm người giúp việc. Từ bây giờ, anh ta nhờ tôi chăm sóc cho cô ấy.
Mặc dù tôi không biết giữa anh ta và cô ấy đã xảy ra chuyện gì nhưng tôi rất vui khi cô ấy trở về bên tôi. Điều khiến tôi lo lắng bây giờ là liệu sau chuyện này, cô ấy có rời xa tôi một lần nữa không? Xin chuyên gia hãy tư vấn giúp tôi đề tôi có thể có được cô ấy. Thật sự tôi yêu cô ấy rất nhiều.
Diệp Trần (Theo Takungpao)

Bình luận(0)