Trai già choảng nhau vì cave quá lứa

Google News

Tình cảm nhiệt thành sôi nổi khiến nhiều khi người ta bất chấp thị phi, lao vào tình huống lố bịch của sự tranh giành tình ái, rồi bẽ bàng...

Hai ông lão dọa giết nhau vì gái điếm hết thời
Chuyện qua đã hơn một năm nhưng đến giờ, hai nhân vật chính vẫn không dám trò chuyện với bà con lối xóm, bởi vẫn chưa quên được nỗi nhục của xì căng đan tình ái trước đây, mà hàng xóm cũng chưa ai quên tình huống bi hài đó cả.
Ông Hoành 57 tuổi, có "thâm niên" 9 năm ly dị vợ, và ông Thái, 63 tuổi, đã trải qua 6 năm góa vợ, cùng phải lòng một phụ nữ mới đến thị trấn mở quán bia hơi, nơi mà đàn ông sống quanh đó thường đến làm vài cốc giải khát và tán gẫu. Bảo Hoa, tên người phụ nữ này, tầm 39-40 tuổi, trắng trẻo, phốp pháp, tươi tắn, xởi lởi, khác hẳn với cái vẻ đen đen, cằn cằn của phần đông phụ nữ chốn này, vì thế các quý ông sồn sồn rất thích ra quán Bảo Hoa làm vài cốc.
Mọi người đều biết ông Thái mê Bảo Hoa nhất. Ngày nào ông cũng ra, không chỉ kiếm chuyện đưa đẩy, pha trò với bà chủ vui tính mà còn xăng xái rót bia, bưng đồ giúp khi đông khách. Rồi ông phụ bà chủ quán dọn dẹp khi đóng cửa hàng. Sau một thời gian tán tỉnh, ông mãn nguyện tự coi mình là bạn trai của người đẹp, tuần vài tối được "nàng" cho phép ở lại qua đêm.
Ở tuổi ngoại lục tuần, ông Thái coi chuyện tình này là một may mắn lớn. Trong mắt ông, không một phụ nữ nào trong thị trấn, dĩ nhiên là trừ gái trẻ, bén gót Bảo Hoa. Thật diễm phúc khi ông có thể chinh phục được một phụ nữ trẻ trung và nhan sắc như vậy. Đời tư của Bảo Hoa mà chị ta kể lại càng làm ông thương xót: do không đẻ được con nên bị chồng ly dị và vì thế phải bỏ xứ đi trốn tránh nỗi đau.
 Ảnh minh họa.
Để tỏ tình yêu và bù đắp cho người đẹp, ông Thái thường xuyên mua cho người yêu những món gia dụng đắt giá, và cho vay tiền khi "nàng" cần. Dù Bảo Hoa khăng khăng bảo sẽ trả, ông vẫn khăng khăng nói không bao giờ nhận. Cả gia tài và cuộc đời còn lại này, ông còn muốn dâng hết cho Bảo Hoa. Bởi thế nên người đàn ông si tình này nổi đóa khi phát hiện ra mình có địch thủ: ông Hoành.
Thấy người này cũng thân mật với bạn gái mình ở quán bia và cũng được bà chủ tít mắt đùa lại, nghe mọi người xì xào rằng ông Hoành cũng hay xuất hiện ở quán, cũng là nhà, của Bảo Hoa ban đêm, ông Thái điên cuồng vì với ông, Bảo Hoa là hoa đã có chủ, không có ai ngoài ông được quyền tiếp cận.
Hỏi Bảo Hoa thì chị ta nói, ông Hoành là khách, người ta nói đùa thì mình cũng vui vẻ đùa lại chứ, bán hàng phải thế; còn chuyện ông Hoành đến nhà ban đêm thì làm gì có, thiên hạ ghen thét đặt điều thôi. Tạm yên tâm về "hậu phương", ông Thái bắt đầu "xử lý" đến địch thủ. Buổi chiều ấy ở quán bia, khi thấy ông Hoành tự đi rót bia, ông Thái hoạnh, là khách không được tự tiện.
Sau màn mở đầu ấy, ông tuyên bố chủ quyền với Bảo Hoa, cấm đối phương mon men tán tỉnh. Ông Hoành đã không nghe còn vênh váo bảo, tôi mới là người yêu của Bảo Hoa, anh đã tán mãi không đổ thì thôi đi đừng có cố như chó già giữ xương nữa. Bà chủ vội ra can, cố tách hai người đàn ông ra để "khi khác em nói chuyện" nhưng không được. Họ gân cổ lên ra sức chứng minh quyền và sự nghiêm túc của mình, rồi xông vào đánh nhau chí tử, dọa giết nhau nếu đối phương không biết điều.
Xem chán chê màn hài lịch, đám khách uống bia mới lôi hai kẻ say tình hăng máu kia ra khi mức độ bạo lực đã lên đến đỉnh cao. Tối đó về vắt tay lên trán nằm nghĩ, hai ông mới ngộ ra điều ai cũng biết: "nàng thơ" của họ đang bắt cá hai tay. Thế đã đủ cay, đủ xấu mặt lắm rồi. Thế mà ít lâu sau, có người làng đi làm ăn ở huyện khác về nhận ra, Bảo Hoa vốn là cave lâu năm ở đó, vài năm nay hết thời, ế khách nên bỏ đi đâu không biết, hóa ra là về đây kiếm ăn.
"Trẻ trâu" tự tử vì thất tình với "gà móng đỏ"
Đến những người đàn ông đã qua tuổi "tri thiên mệnh" mà còn mê lú vì chữ tình như vậy, chả trách những gã đầu xanh tuổi trẻ bị gái hư, gái bán thân nuôi miệng bắt mất hồn vía.
Thiết Tùng, 19 tuổi, đi chơi gái rồi mê luôn gái karaoke ôm. Cậu chàng liên tục mang xe máy của bố, hộ khẩu và sổ đỏ đi cắm, cạy tủ trộm vàng hồi môn của mẹ bán béng đi lấy tiền cho gái, bị bố trói lại đánh mấy lần chết đi sống lại không chừa. Cậu ngang nhiên bảo: "Nó là gái ôm thì sao? Bố mẹ nghĩ nó không xứng với con trai mình à? Bố xem lại đi, con thì cao giá cái nỗi gì?".
Quả thật, cậu quý tử này chả phải con ngoan, từ xưa đã khiến bố mẹ mệt đầu vì ham chơi, lười học, tốt nghiệp cấp 3 xong lấy cớ học dốt, không thể đỗ đại học nên chẳng thèm thi và cứ thế lêu lổng luôn.
Tùng nói: "Con với nó là xứng đôi vừa lứa, môn đăng hộ đối lắm rồi, con là con định lấy nó đấy". Tuyên bố của đứa con trai vắt mũi chưa sạch khiến "ông bà bô" cứ muốn lăn đùng ra ngất xỉu. Đánh lắm thì xót mà cũng chẳng được gì, họ đành bó tay, chỉ biết chăm chăm giữ tiền, giữ đồ cẩn thận hơn.
Khi gia đình Tùng đang bí kế thì cô gái kia bị công an bắt vì tội bán dâm, phải đi trại phục hồi nhân phẩm. Chuyện tình ngang trái kết thúc, Thiết Tùng sau đó cũng mải cắm đầu vào game mà quên phắt "người yêu".
Nhưng không phải cuộc tình nào giữa "trẻ trâu" và gái bán thân nuôi miệng nào cũng kết thúc vèo một cái mà không để lại "di chứng" như vậy. Chuyện xảy ra đau đớn hơn nhiều với Phúc Vinh, học trò lớp 12 ở Quảng Ninh, một cậu ấm mồ côi cha, được bà mẹ giàu có rất nuông chiều.
Phúc Vinh quen cô gái tên Hương Trà qua mạng, và bị "sét đánh" ngay lần hẹn gặp đầu tiên sau đó 2 ngày. Vinh càng cảm động khi cô gái có vẻ đẹp của hotgirl này tin tưởng trao thân cho cậu ngay trong những ngày đầu ấy. Và cũng nhanh chóng như vậy, mấy gã bạn quen đã mách với Vinh, cô bạn gái thiên thần của cậu thực chất là "hàng", vừa gạ gẫm cặp trai giàu để moi tiền vừa đi khách khi có dịp.
Trót si tình nên Vinh đau khổ cực độ, hỏi bạn gái thì nàng khóc lóc kể lể hoàn cảnh gia đình éo le. Phúc Vinh chẳng tin hoàn hoàn, nhưng không dứt nổi người đẹp nên cố cho là thật. Vì cũng "lộ" rồi, lại thấy chàng chẳng từ bỏ được bên cô gái chẳng ngại ngần bòn rút tiền của Vinh liên tục, lấy cớ để gửi về nhà.
Và cậu học sinh lại tìm cách lừa dối, trộm cắp của mẹ để có tiền cho gái. Đã thế, cô nàng cũng chẳng có nhiều thời gian dành cho Vinh, cứ thoái thác bận nọ bận kia nhưng thực chất là cô còn phải "chăm sóc" những nguồn thu nhập khác vốn kém chắc chắn hơn. Vinh biết vậy nên vật vã vì ghen, nhưng chẳng làm gì được. Cậu ấm quá non nớt nếu so với cô gái tuy bằng tuổi nhưng đã thực sự là con cáo lõi đời.
Mẹ của Phúc Vinh nhận ra gần đây con trai mình gầy rộc đi, trông lúc nào cũng bất an, buồn bã, chán học. Lúc đầu chị nghi con nghiện ma túy, sau lại đoán bị bạn bè bắt nạt, hoặc lỡ dại chuyện gì đó nên đang lo lắng... nhưng hỏi thì con không nói. Rồi đùng một cái, thằng bé tự tử, may mà cứu được, nhưng vẫn không chịu nói ra nỗi khổ trong lòng. Người mẹ lúc này mới nghĩ đến chuyện tìm đến bạn bè của con để hỏi, và biết được chuyện tình éo le kia.
Bây giờ, Phúc Vinh vẫn đang được mẹ thường xuyên đưa đến gặp chuyên gia tâm lý để giúp cậu vượt qua cơn khủng hoảng của mối tình đầu đau đớn. Người mẹ cho biết, "tai nạn" nhớ đời này khiến chị kinh sợ và nhận ra mình tuy yêu chiều mà chưa thực sự quan tâm đến con, và từ giờ chị sẽ không dám lơ là với đứa con đang ở cái tuổi nhạy cảm này nữa.
Theo Tri Thức Thời Đại

Bình luận(0)