Sợ bị cười “cọc đi tìm trâu“

Google News

(Kiến Thức) - Anh ấy đến tìm hiểu em một thời gian thì dẫn anh bạn thân đi theo cùng tới chỗ em chơi.

Chẳng ngờ, anh bạn đó cũng đã thích em và chẳng ngại ngần giấu giếm, thường xuyên ghé thăm em, tặng quà, rủ đi ăn. Mới đầu em tưởng anh bạn đó vì quý bạn của mình nên quý luôn em, nên đã vô tư đón nhận sự quan tâm, chăm sóc. Không ngờ anh ấy đã hiểu lầm, tưởng em có tình cảm với người bạn kia nên dần dần giãn ra...
Anh ấy đến tìm hiểu em một thời gian thì dẫn anh bạn thân đi theo cùng tới chỗ em chơi. Chẳng ngờ, anh bạn đó cũng đã thích em và chẳng ngại ngần giấu giếm, thường xuyên ghé thăm em, tặng quà, rủ đi ăn. Mới đầu em tưởng anh bạn đó vì quý bạn của mình nên quý luôn em, nên đã vô tư đón nhận sự quan tâm, chăm sóc. Không ngờ anh ấy đã hiểu lầm, tưởng em có tình cảm với người bạn kia nên dần dần giãn ra. 
Em giờ khổ tâm vô cùng, vì người em yêu đâu phải là bạn của anh, mà chính là anh ấy. Nhưng vì anh ấy chưa ngỏ lời nên em chẳng biết phải làm sao để anh ấy hiểu được điều này mà vẫn không bị "mất duyên" con gái. Lỡ ra, anh ấy lại cười em là đồ "cọc đi tìm trâu" -Vũ Mai Hương (Lạng Sơn).
Ảnh minh họa. 
Mai Hương thân, do em thân mật, đón nhận sự săn sóc từ người bạn thân của anh ấy nên anh ấy đã hiểu lầm. Giờ để hóa giải điều này, thì em hãy triệt tiêu cái nguồn gốc gây nên mối nghi ngờ kia. Tốt nhất em hãy nói thẳng lòng mình với anh bạn đó, mong anh ấy thông cảm, đương nhiên, cùng với đó là sự từ chối, cương quyết không nhận sự quan tâm nữa. Với người em yêu, em không cần phải trực tiếp thổ lộ lòng mình, nếu như em lo ngại sẽ "mất duyên" con gái, mà chỉ cần "bật đèn xanh" là đủ. 
Ví dụ như lời mời tới chơi nhà, một bữa ăn... hay đơn giản chỉ là nhờ giúp đỡ làm việc gì đó. Chắc chắn, anh ấy sẽ đủ thông minh để hiểu ra tình cảm của em nếu anh ấy cũng có tình cảm với em. Chúc em hạnh phúc. 
Tri Giao

Bình luận(0)