Dàn diễn viên phim Tết 2016 “Lộc Phát” rộn ràng chúc xuân

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn làm phim Tết 2016 “Lộc Phát” vừa hé lộ clip chúc năm mới của toàn bộ dàn diễn viên gửi đến khán giả cũng như loạt poster xuân. 

Mời quý độc giả xem clip chúc năm mới của dàn diễn viên phim Tết 2016 “Lộc Phát”:
Mới đây, đoàn làm phim Tết 2016 “Lộc Phát” vừa tung ra clip chúc năm mới của toàn bộ dàn diễn phim gửi đến khán giả. Các diễn viên mong muốn khán giả của bộ phim sẽ có sức khỏe, thành công, tiền tài, may mắn...trong năm Bính Thân 2016.
Đi kèm clip chúc Tết là loạt poster xuân phim "Lộc Phát". Theo đó, các diễn viên diện áo dài tông màu chủ đạo gồm màu vàng của kim tiền và màu đỏ của may mắn. Mỗi tấm poster đã tái hiện lại một phong tục ngày Tết cổ truyền quen thuộc của người Việt Nam như người lớn lì xì, trẻ em múa lân hay thầy đồ viết chữ.
Dan dien vien phim Tet 2016 Loc Phat ron rang chuc xuan
Poster xuân phim "Lộc Phát".  
Dan dien vien phim Tet 2016 Loc Phat ron rang chuc xuan-Hinh-2
Mỗi poster  tái hiện lại một phong tục ngày Tết cổ truyền.
Dan dien vien phim Tet 2016 Loc Phat ron rang chuc xuan-Hinh-3
Poster phim "Lộc Phát".
Với việc ra mắt phim vào dịp Tết Nguyên Đán 2016, đoạn clip và loạt poster như là một lời chúc mừng đầu năm mà nhà sản xuất phim “Lộc Phát” dành tặng cho khán giả. Đoàn làm phim cũng tung ra những hình ảnh hậu trường chụp ảnh loạt poster xuân.
Dan dien vien phim Tet 2016 Loc Phat ron rang chuc xuan-Hinh-4
Đinh Ngọc Diệp ở hậu trường chụp ảnh poster phim "Lộc Phát".
Dan dien vien phim Tet 2016 Loc Phat ron rang chuc xuan-Hinh-5
 Diễn viên Hiếu Hiền. 
Được biết, bộ phim Tết “Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc và gã sát thủ tên Cát. Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt. 
Đó là cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn nội tạng tên Mai, doanh nhân đang trên đường đi tự sát Phát, lão ăn mày bị cướp hành hung tên Tiền và bà bầu tuổi teen đang chạy trốn khỏi chồng tên Vui.
Phim có sự góp mặt của các diễn viên: Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam… Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn dự kiến khởi chiếu từ ngày 5/2/2016.
Thu Cúc

Bình luận(0)