Không có nhiều thay đổi lớn so với khung xe ban đầu, tuy nhiên, hình dáng của nó khiến bạn khó có thể nhận ra so với phiên bản gốc.Nhìn theo màu sơn, bạn có thể thấy, dường như phần dàn áo trên Yamaha XJR1300 được làm nguyên khối theo đúng kiểu cafe racer cổ điển. Đầu xe được thiết kế đơn giản với ốp đầu xe cùng núp gió được thiết kế theo kiểu cổ, đèn pha đơn giản được đặt vào chính giữa.Bình xăng Yamaha XJR1300 được thợ độ gò lại và sơn với 3 tông màu bắt mắt, trên bình xăng hiển thị một logo của Yamaha nổi bật.Hệ thống treo trước của Yamaha XJR1300 được lấy từ YZF-R1, hệ thống phanh mới ISR gắn ống kim loại.Ổ khoá điện được đặt phía trước đồng hồ công tơ mét. Đồng hồ này được độ từ motogadget với dạng hiển thị Led cực kỳ ấn tượng.Yên xe solo được chế tạo thủ công với thiết kế dạng nếp mềm êm ái, phía sau là ốp đuôi bo tròn kiểu cổ.Đuôi xe với đèn hậu dạng Led thiết kế nhỏ nhưng lại cho độ sáng cao, hai đèn xi nhan được đút vào hốc khá ấn tượng.Yamaha XJR1300 sở hữu giảm xóc trước hành trình ngược và cặp giảm xóc sau của Ohlin cực chất.Xe với nhiều chi tiết được làm từ nhôm CNC khá tinh xảo ở phần đồng hồ tốc độ, chảng ba.Xe vẫn giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.251 phân khối làm mát bằng không khí.Ngoài ra điểm đặc biệt trên chiếc xe còn là hệ thống 4 xi lanh, 2 ống xả độ không có dấu hiệu hàn gắn và được uốn thủ công bằng tay.Xe sở hữu cạp vành nan nổi bật đi kèm cặp bánh xe có kích thước vành 17 inch, rất bắt mắt.Xe sở hữu gắp sau dạng đôi chắc chắn cùng hệ thống phanh đĩa dạng đôi lớn phía trước và đơn phía sau.Yamaha XJR1300 cho công suất 96,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số 6 cấp.Sự kết hợp màu sắc, vàng, đen, ngọc trai mang đến cái nhìn hoàn hảo - đi kèm động cơ 4 xi lanh 1.251 phân khối mạnh mẽ cho thấy với nó quả là một mẫu cafe racer "đẹp, độc, mạnh và lạ".
Không có nhiều thay đổi lớn so với khung xe ban đầu, tuy nhiên, hình dáng của nó khiến bạn khó có thể nhận ra so với phiên bản gốc.
Nhìn theo màu sơn, bạn có thể thấy, dường như phần dàn áo trên Yamaha XJR1300 được làm nguyên khối theo đúng kiểu cafe racer cổ điển.
Đầu xe được thiết kế đơn giản với ốp đầu xe cùng núp gió được thiết kế theo kiểu cổ, đèn pha đơn giản được đặt vào chính giữa.
Bình xăng Yamaha XJR1300 được thợ độ gò lại và sơn với 3 tông màu bắt mắt, trên bình xăng hiển thị một logo của Yamaha nổi bật.
Hệ thống treo trước của Yamaha XJR1300 được lấy từ YZF-R1, hệ thống phanh mới ISR gắn ống kim loại.
Ổ khoá điện được đặt phía trước đồng hồ công tơ mét. Đồng hồ này được độ từ motogadget với dạng hiển thị Led cực kỳ ấn tượng.
Yên xe solo được chế tạo thủ công với thiết kế dạng nếp mềm êm ái, phía sau là ốp đuôi bo tròn kiểu cổ.
Đuôi xe với đèn hậu dạng Led thiết kế nhỏ nhưng lại cho độ sáng cao, hai đèn xi nhan được đút vào hốc khá ấn tượng.
Yamaha XJR1300 sở hữu giảm xóc trước hành trình ngược và cặp giảm xóc sau của Ohlin cực chất.
Xe với nhiều chi tiết được làm từ nhôm CNC khá tinh xảo ở phần đồng hồ tốc độ, chảng ba.
Xe vẫn giữ nguyên động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 1.251 phân khối làm mát bằng không khí.
Ngoài ra điểm đặc biệt trên chiếc xe còn là hệ thống 4 xi lanh, 2 ống xả độ không có dấu hiệu hàn gắn và được uốn thủ công bằng tay.
Xe sở hữu cạp vành nan nổi bật đi kèm cặp bánh xe có kích thước vành 17 inch, rất bắt mắt.
Xe sở hữu gắp sau dạng đôi chắc chắn cùng hệ thống phanh đĩa dạng đôi lớn phía trước và đơn phía sau.
Yamaha XJR1300 cho công suất 96,4 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe sở hữu hộp số 6 cấp.
Sự kết hợp màu sắc, vàng, đen, ngọc trai mang đến cái nhìn hoàn hảo - đi kèm động cơ 4 xi lanh 1.251 phân khối mạnh mẽ cho thấy với nó quả là một mẫu cafe racer "đẹp, độc, mạnh và lạ".