Mẫu naked-bike 400 của Honda được làm mới hình dáng với phong cách chủ đạo cafe racer nhưng vẫn ẩn chứa những đường nét hiện đại.Hình dáng tổng thể là cafe racer nhưng hầu hết bộ phận trên Honda CB400 đều được thay mới hoặc tự chế thủ công theo ý riêng của chủ xe.Bình xăng xe được gò lại thủ công sơn với hai tông màu đen bóng và đen sần cùng logo của cafe racer team.Ghi đông clip on được thiết kế hạ khá thấp nên xe có tư thế ngồi hơi chồm về phía trước.Đèn pha tạo dáng hoàn toàn khác biệt với một bóng vàng và một bóng Led mang hơi hướng của chiến binh.Phanh đĩa đôi phía trước, đơn sau cùng cặp vành 3 chấu lớn tông vàng vẫn được giữ nguyên trên xe.Hình dáng tổng thể là cafe racer nhưng hầu hết bộ phận trên xe đều là hàng mới hoặc tự chế thủ công, loại ống xả cũ đã được thay mới.Khung xe cùng lốc máy được sơn lại với màu đen bóng, thêm một số chi tiết giữ nguyên bản.Cặp kính gù oval quen thuộc không thể thiếu trên những bản độ cafe racer gần đây.Nhìn trưc diện từ phía trước phần đầu xe khá ngầu với phong cách mới.Xe sử dụng lốp Mechelin, đuôi xe cũng được cắt bỏ, thêm yên mới theo phong cách tối giản của cafe racer.Chiếc xe vừa thể hiện phong cách của mình qua hình hài mới, vừa không "pha tạp" với bất kỳ một chiếc CB400 nào khác.
Mẫu naked-bike 400 của Honda được làm mới hình dáng với phong cách chủ đạo cafe racer nhưng vẫn ẩn chứa những đường nét hiện đại.
Hình dáng tổng thể là cafe racer nhưng hầu hết bộ phận trên Honda CB400 đều được thay mới hoặc tự chế thủ công theo ý riêng của chủ xe.
Bình xăng xe được gò lại thủ công sơn với hai tông màu đen bóng và đen sần cùng logo của cafe racer team.
Ghi đông clip on được thiết kế hạ khá thấp nên xe có tư thế ngồi hơi chồm về phía trước.
Đèn pha tạo dáng hoàn toàn khác biệt với một bóng vàng và một bóng Led mang hơi hướng của chiến binh.
Phanh đĩa đôi phía trước, đơn sau cùng cặp vành 3 chấu lớn tông vàng vẫn được giữ nguyên trên xe.
Hình dáng tổng thể là cafe racer nhưng hầu hết bộ phận trên xe đều là hàng mới hoặc tự chế thủ công, loại ống xả cũ đã được thay mới.
Khung xe cùng lốc máy được sơn lại với màu đen bóng, thêm một số chi tiết giữ nguyên bản.
Cặp kính gù oval quen thuộc không thể thiếu trên những bản độ cafe racer gần đây.
Nhìn trưc diện từ phía trước phần đầu xe khá ngầu với phong cách mới.
Xe sử dụng lốp Mechelin, đuôi xe cũng được cắt bỏ, thêm yên mới theo phong cách tối giản của cafe racer.
Chiếc xe vừa thể hiện phong cách của mình qua hình hài mới, vừa không "pha tạp" với bất kỳ một chiếc CB400 nào khác.