Theo Samuel Guertin - người "độ" chiếc CB750 này, nó đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "nát bươm" và không chạy được.Bắt đầu từ phần trước, chiếc xe sử dụng phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC.Động cơ hỏng được phục chế lại hoàn toàn với bộ lòng Wiseco 835cc, xú-páp SuperFlow, lò xo nồi Beehive, chế hoà khí Keihin CR29, lọc gió K&N cùng một loạt nâng cấp nhỏ khác.Cả 2 bánh xe đều có đường kính 18 inch, với các nan hoa bằng thép không rỉ. Giảm xóc sau của Hagon. Các tấm ốp bên thân xe được phay xước với màu kim loại đen.Bình xăng được gò lại và cũng có một tấm ốp phay xước tương tự nằm ở phía trên, với tên xưởng độ được tán đinh vào.Ghế ngồi của xe được gửi tới xưởng New Church Moto để hoàn thiện, được bọc da màu đen. Tay nắm và cần số cũng được bọc loại da tương tự.Ở phía sau, chiếc xe có đèn hậu LED nhỏ nhắn giấu dưới khung cùng hai xi-nhan nhỏ bên cạnh.Theo yêu cầu của khách hàng, gần như tất cả các chi tiết trên CB750 đều được sơn màu đen bóng hoặc đen nhám, trừ một số chi tiết kim loại bóng làm điểm nhấn.Kết quả là sau khi độ, chiếc Honda CB750 "nát" đã trở nên đầy quyến rũ vừa "dữ dằn", với khả năng vận hành không thua kém mẫu xe hiện đại nào.
Theo Samuel Guertin - người "độ" chiếc CB750 này, nó đã được đưa tới xưởng trong tình trạng "nát bươm" và không chạy được.
Bắt đầu từ phần trước, chiếc xe sử dụng phuộc Suzuki GSX-R1000 cùng chảng ba CNC.
Động cơ hỏng được phục chế lại hoàn toàn với bộ lòng Wiseco 835cc, xú-páp SuperFlow, lò xo nồi Beehive, chế hoà khí Keihin CR29, lọc gió K&N cùng một loạt nâng cấp nhỏ khác.
Cả 2 bánh xe đều có đường kính 18 inch, với các nan hoa bằng thép không rỉ. Giảm xóc sau của Hagon. Các tấm ốp bên thân xe được phay xước với màu kim loại đen.
Bình xăng được gò lại và cũng có một tấm ốp phay xước tương tự nằm ở phía trên, với tên xưởng độ được tán đinh vào.
Ghế ngồi của xe được gửi tới xưởng New Church Moto để hoàn thiện, được bọc da màu đen. Tay nắm và cần số cũng được bọc loại da tương tự.
Ở phía sau, chiếc xe có đèn hậu LED nhỏ nhắn giấu dưới khung cùng hai xi-nhan nhỏ bên cạnh.
Theo yêu cầu của khách hàng, gần như tất cả các chi tiết trên CB750 đều được sơn màu đen bóng hoặc đen nhám, trừ một số chi tiết kim loại bóng làm điểm nhấn.
Kết quả là sau khi độ, chiếc Honda CB750 "nát" đã trở nên đầy quyến rũ vừa "dữ dằn", với khả năng vận hành không thua kém mẫu xe hiện đại nào.