Trên chiếc hybrid Prius thế hệ mới, Toyota đã "mạnh dạn" thiết kế chiếc xe theo hướng cực kỳ độc đáo và phá cách, dựa theo chiếc xe chạy tế bào pin nhiên liệu Mirai nhằm đạt hệ số cản khí động học nhỏ nhất.So với thế hệ trước, Prius thế hệ mới dài hơn 60 mm, rộng hơn 15 mm và cao hơn 20 mm.Prius cũng là mẫu xe đầu tiên dùng nền tảng chassis toàn cầu mới của Toyota với các ưu điểm như trọng tâm thấp hơn, khoang hành lý rộng hơn và hệ thống treo wishbone kép cho bánh sau,Nội thất của xe được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với các màn hình cảm ứng hiển thị ánh xanh độc đáo.Chiếc xe cũng được tích hợp gói các trang bị an toàn Toyota Safety Sense mới, với các hệ thống điện tử hỗ trợ người lái như cảnh báo người đi bộ, cảnh báo chuyển làn, chống va chạm...Toyota hiện vẫn rất "kín tiếng" về các thông tin chi tiết của hệ động lực hybrid thế hệ mới trên Prius, nhưng hãng có cho biết rằng so với thế hệ trước, Prius mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 10%.Ngoài ra, do sử dụng nền tảng chassis mới nên Prius cũng có thân xe cứng hơn tới 60%, đem tới cho chiếc xe khả năng vận hành ổn định và cảm giác "đầm chắc" khi cầm lái.Bên cạnh phiên bản bình thường, Toyota còn đang có dự định tung ra bản Prius Eco trong tương lai gần với mức tiêu thụ nhiên liệu thậm chí còn thấp hơn.Những thông tin chi tiết hơn về Prius thế hệ thứ 4 sẽ được Toyota tiết lộ tại triển lãm Frankfurt 2015 sắp diễn ra.
Trên chiếc hybrid Prius thế hệ mới, Toyota đã "mạnh dạn" thiết kế chiếc xe theo hướng cực kỳ độc đáo và phá cách, dựa theo chiếc xe chạy tế bào pin nhiên liệu Mirai nhằm đạt hệ số cản khí động học nhỏ nhất.
So với thế hệ trước, Prius thế hệ mới dài hơn 60 mm, rộng hơn 15 mm và cao hơn 20 mm.
Prius cũng là mẫu xe đầu tiên dùng nền tảng chassis toàn cầu mới của Toyota với các ưu điểm như trọng tâm thấp hơn, khoang hành lý rộng hơn và hệ thống treo wishbone kép cho bánh sau,
Nội thất của xe được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại với các màn hình cảm ứng hiển thị ánh xanh độc đáo.
Chiếc xe cũng được tích hợp gói các trang bị an toàn Toyota Safety Sense mới, với các hệ thống điện tử hỗ trợ người lái như cảnh báo người đi bộ, cảnh báo chuyển làn, chống va chạm...
Toyota hiện vẫn rất "kín tiếng" về các thông tin chi tiết của hệ động lực hybrid thế hệ mới trên Prius, nhưng hãng có cho biết rằng so với thế hệ trước, Prius mới tiết kiệm nhiên liệu hơn 10%.
Ngoài ra, do sử dụng nền tảng chassis mới nên Prius cũng có thân xe cứng hơn tới 60%, đem tới cho chiếc xe khả năng vận hành ổn định và cảm giác "đầm chắc" khi cầm lái.
Bên cạnh phiên bản bình thường, Toyota còn đang có dự định tung ra bản Prius Eco trong tương lai gần với mức tiêu thụ nhiên liệu thậm chí còn thấp hơn.
Những thông tin chi tiết hơn về Prius thế hệ thứ 4 sẽ được Toyota tiết lộ tại triển lãm Frankfurt 2015 sắp diễn ra.