Toyota Innova tại Việt Nam giảm kịch sàn, chỉ từ 670 triệu

Google News

(Kiến Thức) - Để kích cầu mua sắm cuối năm, nhiều hãng xe ôtô tại Việt Nam đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi. Đáng chú ý là Toyota, với mẫu xe biểu tượng Innova trong phân khúc MPV cũng giảm giá mạnh. 

 
Trước áp lực lớn từ các đối thủ giá rẻ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga, trong thời gian qua kết quả kinh doanh của Toyota Innova bị sụt giảm đáng kể. Cụ thể, theo thông báo từ VAMA kể từ đầu năm đến hết tháng 11/2019, Toyota Innova với doanh số 10.748 xe đã giảm 20% so với cùng kỳ năm 2018. Tháng 11 vừa qua, doanh số Toyota Innova bán ra chỉ 822 xe, đã giảm 16% so với cùng kỳ năm ngoái và không còn góp mặt trong top 10 mẫu xe bán chạy nhất.
Toyota Innova tai Viet Nam giam kich san, chi tu 670 trieu
 Trước áp lực lớn từ các đối thủ giá rẻ như Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga, trong thời gian qua kết quả kinh doanh của Toyota Innova bị sụt giảm đáng kể. 
Chính vì vậy việc giảm giá Toyota Innova phần nào sẽ giúp tăng doanh số mẫu xe này trong dịp cuối năm. Theo khảo sát của PV tại một một số đại lý tại Hà Nội, hiện mứca giảm giá của Innova lên đến hơn 100 triệu đồng, trong đó tính riêng mức giảm giá tiền mặt đã lên tới 95 triệu đồng.
Cụ thể, phiên bản Innova 2.0E được các đại lý giảm giá tiền mặt 95 triệu đồng xuống còn 676 triệu đồng- mức giá thấp nhất trong lịch sử mẫu xe này kể từ trước tới nay. Ngoài mức giảm trên khách mua phiên bản 2.0E tại Hà Nội còn được khuyến mãi thêm một số phụ kiện như ghế da, dán kính, trải sàn.
Toyota Innova tai Viet Nam giam kich san, chi tu 670 trieu-Hinh-2
Innova 2.0E được các đại lý giảm giá tiền mặt 95 triệu đồng xuống còn 676 triệu đồng- mức giá thấp nhất trong lịch sử. 
Phiên bản Innova 2.0G được các đại lý giảm giá tiền mặt 55 triệu đồng và khuyến mãi thêm bộ phụ kiện trị giá 5 triệu đồng. Các phiên bản còn lại như 2.0V và Venturer được giảm giá tiền mặt khoảng 20 triệu đồng.
Tại thị trường Việt Nam, xe đang được phân phối với 4 phiên bản cùng mức giá xe Toyota Innova đề xuất lần lượt là: 771 triệu đồng cho phiên bản 2.0E; 847 triệu đồng cho phiên bản 2.0G; 878 triệu đồng cho phiên bản Venturer và 971 triệu đồng cho phiên bản 2.0V.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)