Ra mắt từ năm 2004, mẫu xe Toyota Innova là một thành công lớn của hãng xe Nhật tại các thị trường đang phát triển. Tuy nhiên phải tới thế hệ Innova thứ 2 ra mắt vào năm 2015, dòng xe này mới có thiết kế ấn tượng và trang bị tiện nghi hơn. Do giá Innova thế hệ đầu tiên hiện đang rất rẻ, chính vì vậy nhiều chủ xe đã bắt đầu "mạnh dạn" độ lại chúng hơn.Để đáp ứng nhu cầu "cá nhân hóa" những chiếc Innova đời đầu, một xưởng độ có tên Evo Customz tại Kerala - Ấn Độ đã bắt tay vào việc phát triển một gói bodykit dành riêng cho dòng xe này. Sau khi được trang bị bộ bodykit mới, chiếc xe Innova độ Lexus đã có vẻ ngoài không chỉ sang trọng mà còn thể thao hơn.Trên gói độ bodykit cho Innova của Evo Customz, điểm nổi bật nhất của chiếc xe là phần cản trước được thiết kế lại với các đường nét góc cạnh và dàn đèn sương mù cùng đèn định vị LED. Kết hợp với lưới tản nhiệt sơn đen bóng, chiếc xe đã có phần đầu gợi nhớ tới mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX570 phiên bản mới.Để khiến chiếc xe thể thao và hiện đại hơn, Evo Customz còn chế nắp ca-pô với khe tản nhiệt và cặp đèn pha trước với bóng pha dạng thấu kính projector, đi kèm đèn chiếu sáng ban ngày. Hai bên thân xe có cặp ốp dọc thân, cùng với bộ mâm 5 cánh thể thao bản lớn. Tuy nhiên hiện tại xưởng độ chưa hoàn thành xong các bộ nẹp nới rộng vòm bánh xe.Để tăng sự tiện dụng của Innova, Evo Customz đã trang bị cho chiếc xe bộ baga gắn trên mui. Ở phía sau, mẫu MPV giá rẻ của Toyota cũng có cản sau mới với thiết kế thể thao góc cạnh cùng với dàn đèn hậu được chế các dải LED hiện đại.Bên cạnh "dàn ngoài" phong cách Lexus, Evo Customz vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản của Innova đời đầu. Tại Ấn Độ, dòng xe này chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.5l 4 xi-lanh với công suất 102 PS và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.Hiện tại, Evo Customz vẫn đang trong giai đoạn phát triển gói bodykit dành cho Innova. Tuy nhiên khi đã hoàn thành và được bán đại trà, gói bodykit này sẽ có giá khoảng 200.000 Rupee (tương đương 70,4 triệu đồng), chưa tính giá bộ mâm, baga mui và công lắp đặt.
Ra mắt từ năm 2004, mẫu xe Toyota Innova là một thành công lớn của hãng xe Nhật tại các thị trường đang phát triển. Tuy nhiên phải tới thế hệ Innova thứ 2 ra mắt vào năm 2015, dòng xe này mới có thiết kế ấn tượng và trang bị tiện nghi hơn. Do giá Innova thế hệ đầu tiên hiện đang rất rẻ, chính vì vậy nhiều chủ xe đã bắt đầu "mạnh dạn" độ lại chúng hơn.
Để đáp ứng nhu cầu "cá nhân hóa" những chiếc Innova đời đầu, một xưởng độ có tên Evo Customz tại Kerala - Ấn Độ đã bắt tay vào việc phát triển một gói bodykit dành riêng cho dòng xe này. Sau khi được trang bị bộ bodykit mới, chiếc xe Innova độ Lexus đã có vẻ ngoài không chỉ sang trọng mà còn thể thao hơn.
Trên gói độ bodykit cho Innova của Evo Customz, điểm nổi bật nhất của chiếc xe là phần cản trước được thiết kế lại với các đường nét góc cạnh và dàn đèn sương mù cùng đèn định vị LED. Kết hợp với lưới tản nhiệt sơn đen bóng, chiếc xe đã có phần đầu gợi nhớ tới mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX570 phiên bản mới.
Để khiến chiếc xe thể thao và hiện đại hơn, Evo Customz còn chế nắp ca-pô với khe tản nhiệt và cặp đèn pha trước với bóng pha dạng thấu kính projector, đi kèm đèn chiếu sáng ban ngày. Hai bên thân xe có cặp ốp dọc thân, cùng với bộ mâm 5 cánh thể thao bản lớn. Tuy nhiên hiện tại xưởng độ chưa hoàn thành xong các bộ nẹp nới rộng vòm bánh xe.
Để tăng sự tiện dụng của Innova, Evo Customz đã trang bị cho chiếc xe bộ baga gắn trên mui. Ở phía sau, mẫu MPV giá rẻ của Toyota cũng có cản sau mới với thiết kế thể thao góc cạnh cùng với dàn đèn hậu được chế các dải LED hiện đại.
Bên cạnh "dàn ngoài" phong cách Lexus, Evo Customz vẫn giữ nguyên hệ động lực nguyên bản của Innova đời đầu. Tại Ấn Độ, dòng xe này chỉ có duy nhất phiên bản động cơ 2.5l 4 xi-lanh với công suất 102 PS và mô-men xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu sau.
Hiện tại, Evo Customz vẫn đang trong giai đoạn phát triển gói bodykit dành cho Innova. Tuy nhiên khi đã hoàn thành và được bán đại trà, gói bodykit này sẽ có giá khoảng 200.000 Rupee (tương đương 70,4 triệu đồng), chưa tính giá bộ mâm, baga mui và công lắp đặt.