Khác với những lần trước đó, lần này là sự xuất hiện của siêu xe Audi R8 V10 Plus mang màu vàng đậm phối với mui đen. Đây chính là một trong hai chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam mang màu đen nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này gây chú ý hơn khi từng qua tay Cường Đô la.Khả năng cao là chiếc siêu xe Audi R8 này được dán decal. Đây là phương pháp đổi màu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng vì thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn sơn và có thể về màu nguyên bản một cách dễ dàng.Chiếc Audi R8 của Cường Đô la thuộc phiên bản năm 2016 và là thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho xe. Chia sẻ nền tảng với với Lamborghini Huracan nên nó có đường nét khá tương tự.Thay đổi đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất trên Audi R8 V10 Plus chính là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Full-Led cùng thiết kế góc cạnh và sắc sảo, mang đậm phong cách của Audi. Bên dưới cụm đèn là hốc hút gió cỡ lớn giúp tăng tính khí động học cho xe. Đi kèm cùng bộ mâm độ của Vossen còn có kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm carbon.Bên trong siêu xe nhà Audi, tầm nhìn về mọi hướng khá tốt, mặc dù đây là siêu xe động cơ đặt giữa. Lẫy chuyển số đặt ngay sau vô lăng giúp giảm thời gian sang số ở chế độ thể thao. Nội thất vẫn giữ phong cách truyền thống của Audi với da thật và những đường chỉ khâu tay. Sợi carbon bao phủ bệ trung tâm, xung quanh khe gió điều hòa.Xe có 2 chỗ ngồi và một kệ nhỏ phía sau, đủ đặt vài túi nhỏ hoặc bộ dụng cụ chơi golf. Động cơ phía sau nên khoang chứa đồ được chuyển ra phía trước. Khoang nội thất R8 V10 Plus rộng tương đương Porsche 911 Turbo và lớn hơn so với Mercedes-AMG GT hay Aston Martin Vantage.Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc độ tối đa 330 km/h.Để đảm bảo độ cân bằng cao nhất khi hoạt động ở tốc độ cao, siêu xe R8 cũng đã được hãng Audi bổ sung thêm cánh gió sợi carbon cùng những khe khuếch tán bên dưới cản sau. Cánh gió cũng sử dụng vật liệu carbon. So với thế hệ trước, xe mới nhẹ hơn khoảng 50 kg.Theo nhiều chuyên gia xe hơi, dù sở hữu sức mạnh ngang tầm một số mẫu xe đình đám nhà Ferrari và Lamborghini, nhưng Audi R8 có được gọi là siêu xe hay không đến nay vẫn là một vấn đề gây tranh cãi.
Trải qua nhiều năm, Audi R8 vẫn là một trong những mẫu siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hiện tại, số lượng Audi R8 tại Việt Nam khá nhiều, trong đó có một chiếc số sàn độc nhất thuộc phiên bản Type 42. Thời điểm mới ra mắt Việt Nam vào năm 2017, giá xe Audi R8 V10 Plus được bán chính hãng tới gần 13 tỷ đồng.Video: Siêu xe Audi R8 V10 Plus 13 tỷ của Cường Đô La.
Khác với những lần trước đó, lần này là sự xuất hiện của siêu xe Audi R8 V10 Plus mang màu vàng đậm phối với mui đen. Đây chính là một trong hai chiếc Audi R8 V10 tại Việt Nam mang màu đen nguyên bản, tuy nhiên chiếc xe này gây chú ý hơn khi từng qua tay Cường Đô la.
Khả năng cao là chiếc siêu xe Audi R8 này được dán decal. Đây là phương pháp đổi màu xe được nhiều người chơi xe ưa chuộng vì thời gian thi công nhanh, chi phí rẻ hơn sơn và có thể về màu nguyên bản một cách dễ dàng.
Chiếc Audi R8 của Cường Đô la thuộc phiên bản năm 2016 và là thế hệ thứ 2 của dòng xe này. Xét về tổng thể, Audi R8 V10 Plus không có sự thay đổi rõ rệt về kiểu dáng mà thay vào đó là những tinh chỉnh nhẹ đem đến sự mới mẻ và hiện đại hơn cho xe. Chia sẻ nền tảng với với Lamborghini Huracan nên nó có đường nét khá tương tự.
Thay đổi đầu tiên dễ dàng nhận thấy nhất trên Audi R8 V10 Plus chính là cụm đèn chiếu sáng với công nghệ Full-Led cùng thiết kế góc cạnh và sắc sảo, mang đậm phong cách của Audi. Bên dưới cụm đèn là hốc hút gió cỡ lớn giúp tăng tính khí động học cho xe. Đi kèm cùng bộ mâm độ của Vossen còn có kẹp phanh sơn màu xám và bộ phanh gốm carbon.
Bên trong siêu xe nhà Audi, tầm nhìn về mọi hướng khá tốt, mặc dù đây là siêu xe động cơ đặt giữa. Lẫy chuyển số đặt ngay sau vô lăng giúp giảm thời gian sang số ở chế độ thể thao. Nội thất vẫn giữ phong cách truyền thống của Audi với da thật và những đường chỉ khâu tay. Sợi carbon bao phủ bệ trung tâm, xung quanh khe gió điều hòa.
Xe có 2 chỗ ngồi và một kệ nhỏ phía sau, đủ đặt vài túi nhỏ hoặc bộ dụng cụ chơi golf. Động cơ phía sau nên khoang chứa đồ được chuyển ra phía trước. Khoang nội thất R8 V10 Plus rộng tương đương Porsche 911 Turbo và lớn hơn so với Mercedes-AMG GT hay Aston Martin Vantage.
Audi R8 V10 Plus sở hữu khối động cơ V10 5.2L FSI hút khí tự nhiên công suất 610 mã lực, mô-men xoắn 560 Nm. Đi kèm khối động cơ khủng này là hộp số S tronic 7 cấp cải tiến với 3 chế độ, kết hợp với hệ thống dẫn động bốn bánh. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây trước khi đạt vận tốc độ tối đa 330 km/h.
Để đảm bảo độ cân bằng cao nhất khi hoạt động ở tốc độ cao, siêu xe R8 cũng đã được hãng Audi bổ sung thêm cánh gió sợi carbon cùng những khe khuếch tán bên dưới cản sau. Cánh gió cũng sử dụng vật liệu carbon. So với thế hệ trước, xe mới nhẹ hơn khoảng 50 kg.
Theo nhiều chuyên gia xe hơi, dù sở hữu sức mạnh ngang tầm một số mẫu xe đình đám nhà Ferrari và Lamborghini, nhưng Audi R8 có được gọi là siêu xe hay không đến nay vẫn là một vấn đề gây tranh cãi.
Trải qua nhiều năm, Audi R8 vẫn là một trong những mẫu siêu xe được ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Hiện tại, số lượng Audi R8 tại Việt Nam khá nhiều, trong đó có một chiếc số sàn độc nhất thuộc phiên bản Type 42. Thời điểm mới ra mắt Việt Nam vào năm 2017, giá xe Audi R8 V10 Plus được bán chính hãng tới gần 13 tỷ đồng.
Video: Siêu xe Audi R8 V10 Plus 13 tỷ của Cường Đô La.