Thị trường ôtô Việt sắp đón thêm hãng siêu xe Maserati

Google News

(Kiến Thức) - Dự kiến vào khoảng cuối năm nay, hãng siêu xe Maserati tới từ Ý sẽ chính thức đặt chân tới Việt Nam với showroom đầu tiên tại TP HCM. 

Được biết, showroom đầu tiên của hãng siêu xe Maserati tại Việt Nam sẽ được đặt tại đường Lê Duẩn, quận 1, TP HCM. Dự kiến showroom chính hãng này sẽ bắt đầu hoạt động kể từ quý IV năm nay và sẽ là nơi nhập khẩu, phân phối toàn bộ các dòng xe của Maserati trên toàn cầu như Ghibli, Quattroporte, GranTurismo, GranCabrio...
Thi truong oto Viet sap don them hang sieu xe Maserati
 
Mặc dù chưa đi vào hoạt động nhưng các đơn hàng đầu tiên đã được ký. Điều đó đồng nghĩa với việc, những chiếc siêu xe Maserati chính hãng đầu tiên sẽ sớm xuất hiện trên đường phố Việt Nam trong thời gian tới. Trước đó, một chiếc Quattroporte nhập khẩu qua đường không chính hãng đã về tới Việt Nam và ra biển trắng cách đây khoảng 3 ngày.
Hiện tại, thị trường xe sang, xe siêu sang và siêu xe tại Việt Nam đang phát triển mạnh với báo cáo kết quả bán hàng của các hãng liên tục tăng ấn tượng. Riêng phân khúc siêu xe tại Việt Nam, mới chỉ có Lamborghini là cái tên tiên phong mở showroom.
Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)