Hai mẫu môtô sportbike cỡ nhỏ của Honda nhận án triệu hồi

Google News

(Kiến Thức) - Hai mẫu môtô sportbike cỡ nhỏ của Honda là CBR150R và CBR250R sản xuất từ 7/2014-6/2015 gặp lỗi có nguy cơ tự cháy hoặc không thể khởi động, chết máy khi đang chạy.

Hai mẫu môtô sportbike cỡ nhỏ của hãng Honda đang gặp phải tình huống khó khăn khi mới đây phải ra thông báo triệu hồi vì lỗi sử dụng chưa chính xác một loại keo làm kín.
Cụ thể, loại keo này sử dụng sai cách trong suốt quá trình lắp ráp rơ le khởi động. Honda cũng cho biết loại rơ le này không được sản xuất tại Ấn Độ mà nhập khẩu. Nếu không triệu hồi xe kiểm tra, lỗi này có thể gây bắt lửa ở động cơ.
Hai mau moto sportbike co nho cua Honda nhan an trieu hoi
 Hai mẫu môtô sportbike cỡ nhỏ của Honda nhận án triệu hồi.
Hãng xe Nhật cho biết vì sai sót này mà điện trở giữa các cầu chì chính gia tăng đến mức độ không an toàn, là nguồn gây ra bắt lửa trên xe. Ngoài ra, xe còn có thể bị lỗi không khởi động hoặc chết máy khi đang chạy.
Để sửa lỗi, Honda cho biết triệu hồi CBR150R và CBR250R trên toàn Ấn Độ, loạt xe lắp ráp từ tháng 7/2014 đến 6/2015. Tại các đại lý, thợ kỹ thuật sẽ kiểm tra xe, nếu phát hiện lỗi thì thay thế miễn phí cho khách.
Honda CBR150R và CBR250R là một trong những mẫu xe bán tốt nhất của Honda tại Ấn Độ cũng như thị trường Châu Á với mức giá khoảng 2.000 USD cho CBR150R và 2.600-3.000 USD cho CBR250R.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)