SUV mui trần Honda CR-V Roadster cho “ngày cá tháng 4“

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc crossover bán chạy thứ 3 trên toàn cầu - Honda CR-V được cắt mui, cắt cột B và C để trở thành một phiên bản mui trần lạ mắt. Tuy nhiên, các fan hâm mộ dòng xe này chắc chắn sẽ thất vọng.

SUV mui trần Honda CR-V Roadster cho "ngày cá tháng 4".

Honda UK vừa tung ra những hình ảnh về mẫu xe mà hãng gọi là mẫu xe Honda CR-V Roadster mới, và còn đi kèm với thông báo "cho phép tại các showroom từ ngày 01 Tháng 4".
Mẫu crossover mui trần này được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ của Honda CR-V thông thường. So với Honda CR-V tiêu chuẩn, CR-V Roadster đương nhiên sở hữu điểm nhấn khác biệt lớn nhất là phần mui cứng đã biến mất. Theo hãng Honda, CR-V Roadster là "mẫu xe dành riêng cho những nơi nhiều nắng".
SUV mui tran Honda CR-V Roadster cho “ngay ca thang 4“
 Chiếc crossover bán chạy thứ 3 trên toàn cầu - Honda CR-V được cắt mui, cắt cột B và C để trở thành một phiên bản mui trần lạ mắt.
Để tạo ra chiếc mui trần CR-V Roadster, hãng Honda đã loại bỏ cột B và C. Do đó, độ rắn chắc của cấu trúc thân vỏ chắc chắn sẽ giảm rõ rệt.
"Đây là một hướng đi táo bạo cho dòng CR-V, mở ra một phân khúc thị trường hoàn toàn mới", ông Eipurirufūru, giám đốc mảng cơ hội tương lai của hãng Honda, cho biết. "Mục tiêu bán hàng của chúng tôi có thể gây tranh cãi nhưng chúng tôi tự tin khi những vướng mắc nhỏ như sự biến mất của nóc và cấu trúc không an toàn được bỏ qua, CR-V Roadster có thể bán rất chạy".
SUV mui tran Honda CR-V Roadster cho “ngay ca thang 4“-Hinh-2
Nếu ra mắt, Honda CR-V Roadster có thể bán rất chạy. 
Tất nhiên, các bạn cũng đừng tin những gì nhân vật giả tưởng Eipurirufūru (có nghĩa là "ngày Cá tháng tư" trong tiếng Nhật Bản) nói. Đây thực chất chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư sớm của hãng xe hơi Honda.
Được biết, để thực hiện trò đùa này, hãng Honda không dùng kỹ thuật chỉnh sửa để tạo ra một chiếc CR-V Roadster. Thay vào đó, hãng Honda chọn cách cắt nóc của một chiếc CR-V thật.
SUV mui tran Honda CR-V Roadster cho “ngay ca thang 4“-Hinh-3
 CR-V Roadster chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư của Honda.

Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)