Dự án nâng cấp sức mạnh cho chiếc xe sedan Honda Civic siêu mạnh với công suất lên tới 600 mã lực vừa được các sinh viên của trường đại học Clemson, Mỹ hoàn thành xuất sắc.Chiếc Honda Civic 600 mã lực này có tên gọi là "Deep Orange 9" được thực hiện với sự tài trợ của Honda.Bản độ này sử dụng thân xe của chiếc Honda Civic thế hệ mới nhất. Tuy nhiên đáng khâm phục nhất là nhóm sinh viên đã tạo ra hệ truyền động mới cho xe thay vì áp dụng hệ truyền động của Honda Civic 2018.Theo đó, hệ truyền động hybrid do nhóm sinh viên này tạo ra có công suất 600 mã lực giúp cho xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2 giây.Theo chia sẻ, ầu sau của xe được truyền sức mạnh từ động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.0L. Trong khi cầu trước được truyền sức mạnh từ một mô-tơ điện.Động cơ đặt giữa sản sinh công suất 400 mã lực, và mô-tơ điện cung cấp thêm 200 mã lực.Hệ dẫn động bốn bánh sẽ giúp xe vào vua êm hơn, trong khi hệ thống phanh tái tạo năng lượng cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu 30%.Hệ thống xử lý sau xả nhằm làm giảm lượng khí thải, một hệ thống treo bán tích cực thích nghi với từng dạng địa hình khác nhau cũng do chính nhóm sinh viên này thiết kế nên.Để thực hiện dự án này, các sinh viên đã huy động một nhóm gồm 19 người làm việc trong vòng 2 năm tại trung tâm quốc tế của trường đại học Clemson chuyên về nghiên cứu ôtô.Video: Chi tiết Honda Civic Type R 2018.
Dự án nâng cấp sức mạnh cho chiếc xe sedan Honda Civic siêu mạnh với công suất lên tới 600 mã lực vừa được các sinh viên của trường đại học Clemson, Mỹ hoàn thành xuất sắc.
Chiếc Honda Civic 600 mã lực này có tên gọi là "Deep Orange 9" được thực hiện với sự tài trợ của Honda.
Bản độ này sử dụng thân xe của chiếc Honda Civic thế hệ mới nhất. Tuy nhiên đáng khâm phục nhất là nhóm sinh viên đã tạo ra hệ truyền động mới cho xe thay vì áp dụng hệ truyền động của Honda Civic 2018.
Theo đó, hệ truyền động hybrid do nhóm sinh viên này tạo ra có công suất 600 mã lực giúp cho xe có khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2 giây.
Theo chia sẻ, ầu sau của xe được truyền sức mạnh từ động cơ 4 xy-lanh tăng áp, dung tích 2.0L. Trong khi cầu trước được truyền sức mạnh từ một mô-tơ điện.
Động cơ đặt giữa sản sinh công suất 400 mã lực, và mô-tơ điện cung cấp thêm 200 mã lực.
Hệ dẫn động bốn bánh sẽ giúp xe vào vua êm hơn, trong khi hệ thống phanh tái tạo năng lượng cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu 30%.
Hệ thống xử lý sau xả nhằm làm giảm lượng khí thải, một hệ thống treo bán tích cực thích nghi với từng dạng địa hình khác nhau cũng do chính nhóm sinh viên này thiết kế nên.
Để thực hiện dự án này, các sinh viên đã huy động một nhóm gồm 19 người làm việc trong vòng 2 năm tại trung tâm quốc tế của trường đại học Clemson chuyên về nghiên cứu ôtô.
Video: Chi tiết Honda Civic Type R 2018.