Siêu xe cực hiếm Gemballa Mirage GT "nát đầu" sau tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Điểm may mắn nhất của tai nạn này là tài xế không đâm phải một ai trong quá trình tẩu thoát của mình. Tuy nhiên, chiếc siêu xe thuộc dạng cực hiếm là Gemballa Mirage GT đã hư hỏng nặng và "nát đầu".

Video: Siêu xe cực hiếm Gemballa Mirage GT "nát đầu" sau tai nạn.

Siêu xe Gemballa Mirage GT được đánh giá là cực hiếm trên thế giới với cái giá trên 750.000 USD mỗi chiếc. Nó vốn được chế tạo dựa trên Porsche Carrera GT và không dễ dàng để thấy tận mắt một chiếc di chuyển trên đường phố. Do vậy, những fan hâm mộ của siêu xe độc đáo này hẳn sẽ cảm thấy đau lòng khi nhìn những hình ảnh sau đây.
Sieu xe cuc hiem Gemballa Mirage GT
Siêu xe giá 750.000 USD trở lên đã hư hỏng nặng sau sự cố 
Chiếc Gemballa Mirage GT cực hiếm ở đây mang số hiệu 23 trong số tổng cộng 25 chiếc được chế tạo trên thế giới, và chủ nhân của nó là Ben Chen, một nhà sưu tập siêu xe khét tiếng. Anh này là một trong những nhà sáng lập của "goldRush Rally", một sự kiện đua siêu xe việt dã từng nhiều lần gặp rắc rối với pháp luật. Ben Chen cho biết rằng anh ta có những đóng góp không nhỏ vào thiết kế của chiếc Mirage GT này.
Sieu xe cuc hiem Gemballa Mirage GT
Hình ảnh này cho thấy phần đuôi của xe đã bị hư hỏng nhẹ 
Dựa theo Fox5 New York, không rõ nguyên nhân gì đã khiến tài xế mất kiểm soát và gây nên tai nạn liên hoàn, nhưng quan sát video ở trên, ta thấy tài xế có hành vi bỏ trốn khỏi hiện trường trước khi bị cảnh sát bắt lại. Dựa theo một số bình luận trên mạng xã hội, người ngồi sau tay lái của chiếc xe chính là Ben Chen và anh này có biểu hiện say rượu. Tuy nhiên, mọi việc vẫn cần làm rõ và chờ đợi một thông báo chính thức từ cảnh sát.
Đối với những ngươi chưa biết, Gemballa Mirage GT có trang bị động cơ V10 dung tích 5.7 lít sản sinh 661 mã lực và 630 Nm mô-men xoắn cực đại. Nó có thể gia tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 335 km/h. Giá siêu xe Gemballa Mirage GT này dự tính lên đến cả triệu USD.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)