Ra mắt lần đầu từ năm 2012, tới nay mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR đã trở nên tương đối "lạc hậu" so với các đối thủ. Để "cập nhật" chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn, một người chơi xe tại Việt Nam đã trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" trên chiếc CBR1000RR SP Fireblade bản cao cấp nhất của mình.Bắt đầu từ phía trước, kính chắn gió của xe đã được thay bằng kính từ hãng MRacing của Nhật, với khung bằng sợi carbon và kính ánh 7 màu. Ở hai bên, cặp gương chiếu hậu của xe đã được che bằng bịt lỗ gương Lightech. Phiên bản SP Fireblade vốn đã đi kèm phuộc Ohlins và phanh Brembo "hàng hiệu", chính vì vậy chi tiết thay đổi duy nhất ở khu vực bánh trước của xe chỉ là chắn bùn trước bằng sợi carbon.Trên cặp tay lái clip-on nguyên bản của CBR1000RR nay có thêm sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS19 được bảo vệ bởi càng đồ chơi và tay côn Brembo Billet Racing.Bộ khung của chiếc xe đã được ốp kín bằng sợi carbon, trong khi dàn để chân của xe đã được thay bằng bộ Lightech Version R. Pô Racefit cùng với cổ titan khiến cho khối động cơ 1000 phân khối 4 xi-lanh của CBR1000RR tăng thêm một chút công suất.Khối động cơ của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing. Tương tự như phía trước, phuộc sau Ohlins TTX nguyên bản của CBR1000RR SP Fireblade cũng được giữ nguyên.Ở bánh sau, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với heo Brembo Billet HP titan, đem tới hiệu năng phanh hiệu quả hơn. Cùng với dàn áo dán tem Repsol và ốp yên solo, chiếc siêu môtô Honda đã có vẻ ngoài như một mẫu xe đua thực sự.
Ra mắt lần đầu từ năm 2012, tới nay mẫu siêu môtô Honda CBR1000RR đã trở nên tương đối "lạc hậu" so với các đối thủ. Để "cập nhật" chiếc xe trở nên hấp dẫn hơn, một người chơi xe tại Việt Nam đã trang bị một loạt các đồ chơi "hàng hiệu" trên chiếc CBR1000RR SP Fireblade bản cao cấp nhất của mình.
Bắt đầu từ phía trước, kính chắn gió của xe đã được thay bằng kính từ hãng MRacing của Nhật, với khung bằng sợi carbon và kính ánh 7 màu. Ở hai bên, cặp gương chiếu hậu của xe đã được che bằng bịt lỗ gương Lightech.
Phiên bản SP Fireblade vốn đã đi kèm phuộc Ohlins và phanh Brembo "hàng hiệu", chính vì vậy chi tiết thay đổi duy nhất ở khu vực bánh trước của xe chỉ là chắn bùn trước bằng sợi carbon.
Trên cặp tay lái clip-on nguyên bản của CBR1000RR nay có thêm sự xuất hiện của cùm phanh Brembo RCS19 được bảo vệ bởi càng đồ chơi và tay côn Brembo Billet Racing.
Bộ khung của chiếc xe đã được ốp kín bằng sợi carbon, trong khi dàn để chân của xe đã được thay bằng bộ Lightech Version R. Pô Racefit cùng với cổ titan khiến cho khối động cơ 1000 phân khối 4 xi-lanh của CBR1000RR tăng thêm một chút công suất.
Khối động cơ của xe không có sự thay đổi gì ở bên trong máy, chỉ được ốp bảo vệ của GB Racing. Tương tự như phía trước, phuộc sau Ohlins TTX nguyên bản của CBR1000RR SP Fireblade cũng được giữ nguyên.
Ở bánh sau, hệ thống phanh của xe đã được nâng cấp với heo Brembo Billet HP titan, đem tới hiệu năng phanh hiệu quả hơn. Cùng với dàn áo dán tem Repsol và ốp yên solo, chiếc siêu môtô Honda đã có vẻ ngoài như một mẫu xe đua thực sự.