Dù hiện tại đã khá lạc hậu so với các đối thủ thế hệ mới nhưng Superbike Honda CBR1000RR vẫn là một trong những mẫu superbike được ưa chuộng do có giá khá hợp lý. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng đã nhiều lần được các biker Việt ưu ái độ lên nhiều phiên bản khác nhau.Để nâng cấp cho CBR1000RR, một biker tại Sài Gòn đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt "đồ chơi" từ các hãng có tên tuổi, đồng thời dán tem trùm phong cách xe đua để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay kính chắn gió Zero và tháo bỏ gương chiếu hậu, thay bằng cặp che chân kính titan.Ở phía trên tay lái của xe là sự xuất hiện của bao tay Domino, gù xéo Rizoma, cùm côn CRG GP và cùm công tắc núm xoay Honeywell.Để tay lái của xe ổn định hơn ở tốc độ cao, cây trợ lực Ohlins "hàng hiệu" đã được lắp thêm trên cổ của chiếc siêu môtô CBR1000RR.Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được dán tem đấu theo phong cách bia Esterlla Galicia giống như những chiếc xe đua ở nhiều giải đấu khác nhau, từ WSBK tới MotoGP. Để bảo vệ thân xe, cặp chống đổ CBR Performance đã được lắp ở hai bên thân.Khối động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC đã được giữ nguyên, chỉ được chủ xe trang trí lại bằng dàn ốc titan của Proti, nắp nhớt Pulg và thay lọc nhớt "hàng hiệu" K&N.Tiếng nổ của khối máy 4 xi-lanh trở nên ấn tượng hơn nhờ hệ thống xả full system với lon ngắn Austin Racing, phía trên là pen đạp Brembo HP dành cho phanh sau.Bản thân hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo Moto 3 kèm pát CNC. Kết thúc bản độ là chắn bùn sau bằng sợi carbon.Với một số đồ chơi "nhẹ nhàng" và dàn áo nổi bật, bản độ CBR1000RR đã trở nên độc đáo và khác biệt.
Dù hiện tại đã khá lạc hậu so với các đối thủ thế hệ mới nhưng Superbike Honda CBR1000RR vẫn là một trong những mẫu superbike được ưa chuộng do có giá khá hợp lý. Tại Việt Nam, chiếc xe cũng đã nhiều lần được các biker Việt ưu ái độ lên nhiều phiên bản khác nhau.
Để nâng cấp cho CBR1000RR, một biker tại Sài Gòn đã trang bị cho chiếc xe hàng loạt "đồ chơi" từ các hãng có tên tuổi, đồng thời dán tem trùm phong cách xe đua để khiến nó trở nên hấp dẫn hơn. Ở phía trước, chiếc xe đã được thay kính chắn gió Zero và tháo bỏ gương chiếu hậu, thay bằng cặp che chân kính titan.
Ở phía trên tay lái của xe là sự xuất hiện của bao tay Domino, gù xéo Rizoma, cùm côn CRG GP và cùm công tắc núm xoay Honeywell.
Để tay lái của xe ổn định hơn ở tốc độ cao, cây trợ lực Ohlins "hàng hiệu" đã được lắp thêm trên cổ của chiếc siêu môtô CBR1000RR.
Toàn bộ dàn áo của chiếc xe đã được dán tem đấu theo phong cách bia Esterlla Galicia giống như những chiếc xe đua ở nhiều giải đấu khác nhau, từ WSBK tới MotoGP. Để bảo vệ thân xe, cặp chống đổ CBR Performance đã được lắp ở hai bên thân.
Khối động cơ 1000 cc 4 xi-lanh DOHC đã được giữ nguyên, chỉ được chủ xe trang trí lại bằng dàn ốc titan của Proti, nắp nhớt Pulg và thay lọc nhớt "hàng hiệu" K&N.
Tiếng nổ của khối máy 4 xi-lanh trở nên ấn tượng hơn nhờ hệ thống xả full system với lon ngắn Austin Racing, phía trên là pen đạp Brembo HP dành cho phanh sau.
Bản thân hệ thống phanh sau của xe cũng đã được nâng cấp với heo Brembo Moto 3 kèm pát CNC. Kết thúc bản độ là chắn bùn sau bằng sợi carbon.
Với một số đồ chơi "nhẹ nhàng" và dàn áo nổi bật, bản độ CBR1000RR đã trở nên độc đáo và khác biệt.