Dựa trên mẫu crossover Nissan Rouge ở Mỹ và Canada (hay Nissan X-Trail ở nhiều nơi khác trên Thế giới), Nissan cho biết mẫu xe ý tưởng Rogue Warrior này được tạo ra để "biểu diễn" khả năng của hệ thống dẫn động 4 bánh trên Rouge/X-Trail.So với những chiếc Rouge hay X-Trail thường, phần thân của Rouge Concept không có sự thay đổi lớn về thiết kế.Ngoài ra, hệ động lực của chiếc xe cũng không có điểm khác biệt gì so với các phiên bản dân dụng với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động vô cấp Xtronic.Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trên Nissan Rouge Warrior đó là thay vì 4 bánh xe bình thường, Nissan đã trang bị cho xe cặp bánh xích tương tự xe tăng hay các mẫu xe chạy trên núi tuyết chuyên dụng.Vòng xích xung quanh bánh xe có chiều dài lên tới 1,22 m, rộng 38,1 cm và chiều cao tới 76,2 cm, khiến xe có thể chinh phục được những núi tuyết khắc nghiệt nhất tại Canada.Hệ thống treo của xe đã được cải tiến với bộ phuộc giúp nâng khoảng sáng gầm xe tới 58,42 cm.Do bánh xích quá rộng, các vè xe được lắp thêm những tấm chắn rộng hơn so với Rouge hay X-Trail thường.Chỉ nhờ có bộ bánh xích mới, chiếc Rogue Warrior đã có khả năng "leo trèo" qua những núi tuyết hiểm trở nhất, với độ nghiêng lên tới 45 độ. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của xe bị giới hạn ở 100 km/h để đảm bảo an toàn cho bộ xích.Được Nissan tạo ra để trưng bày tại triển lãm Montreal International Auto Show ở Canada vừa diễn ra, Rouge Warrior sẽ không được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
Dựa trên mẫu crossover Nissan Rouge ở Mỹ và Canada (hay Nissan X-Trail ở nhiều nơi khác trên Thế giới), Nissan cho biết mẫu xe ý tưởng Rogue Warrior này được tạo ra để "biểu diễn" khả năng của hệ thống dẫn động 4 bánh trên Rouge/X-Trail.
So với những chiếc Rouge hay X-Trail thường, phần thân của Rouge Concept không có sự thay đổi lớn về thiết kế.
Ngoài ra, hệ động lực của chiếc xe cũng không có điểm khác biệt gì so với các phiên bản dân dụng với hệ thống dẫn động 4 bánh và hộp số tự động vô cấp Xtronic.
Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trên Nissan Rouge Warrior đó là thay vì 4 bánh xe bình thường, Nissan đã trang bị cho xe cặp bánh xích tương tự xe tăng hay các mẫu xe chạy trên núi tuyết chuyên dụng.
Vòng xích xung quanh bánh xe có chiều dài lên tới 1,22 m, rộng 38,1 cm và chiều cao tới 76,2 cm, khiến xe có thể chinh phục được những núi tuyết khắc nghiệt nhất tại Canada.
Hệ thống treo của xe đã được cải tiến với bộ phuộc giúp nâng khoảng sáng gầm xe tới 58,42 cm.
Do bánh xích quá rộng, các vè xe được lắp thêm những tấm chắn rộng hơn so với Rouge hay X-Trail thường.
Chỉ nhờ có bộ bánh xích mới, chiếc Rogue Warrior đã có khả năng "leo trèo" qua những núi tuyết hiểm trở nhất, với độ nghiêng lên tới 45 độ. Tuy nhiên, tốc độ tối đa của xe bị giới hạn ở 100 km/h để đảm bảo an toàn cho bộ xích.
Được Nissan tạo ra để trưng bày tại triển lãm Montreal International Auto Show ở Canada vừa diễn ra, Rouge Warrior sẽ không được đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.