Ngày mai, Honda ra mắt xe gì mới tại Việt Nam?

Google News

Nhiều khả năng bản nâng cấp của Vision hoặc xe côn tay MSX 125 sẽ là hàng nóng mà Honda Việt Nam tung ra thị trường vào ngày mai, 9/10.

Cho tới nay, Honda Việt Nam vẫn giữ kín thông tin về dòng sản phẩm sẽ ra mắt trong sáng 9/10. Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ từ các đại lý, hai cái tên nóng nhất cho sự kiện ngày mai đang là Honda Vision 2014 và MSX 125.
Mới chỉ lộ một bức ảnh duy nhất nhưng Honda Vision 2014 chính là sản phẩm có nhiều khả năng sẽ được đưa ra thị trường nhất.
Trên thực tế, việc Yamaha làm mới Nozza và sự cạnh tranh khốc liệt ở phân khúc xe ga hạng nhỏ khiến Honda khó có thể ngồi yên và việc nâng cấp Vision là động thái tất yếu. Cũng có thông tin cho biết Vision mới hiện đã có mặt ở một số đại lý tại Hà Nội.
 Nhiều khả năng Honda sẽ trình làng mẫu Vision mới vào ngày mai 9.10. 
Bức ảnh rò rỉ cách đây chưa lâu ít nhiều đã vén màn về những thay đổi về thiết kế trên Vision. Xe có vẻ gọn gàng và sở hữu nhiều nét thiết kế giống SH mode. Thân xe với ốp hông lớn hơn. Bánh sau có thêm chắn bùn nhỏ. Nhiều khả năng, xe vẫn giữ nguyên động cơ cũ với dung tích 110cc, sản sinh công suất tối đa 6,34 kW tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,86 Nm tại 6.500 vòng/phút.
Lựa chọn thứ 2 là mẫu xe côn tay tí hon Honda MSX 125. Hình ảnh về xe tại Việt Nam cũng đã bị lộ trên mạng Internet từ khoảng 2 tháng trước trong một chương trình được cho là đào tạo sản phẩm mới cho đại lý từ Honda Việt Nam.
Khác với Vision, MSX 125 nếu về Việt Nam cũng sẽ chỉ là phép thử để đánh giá thị trường bởi dòng xe này ít nhiều sẽ kén khách do kích thước nhỏ và kiểu dáng lạ.
Theo Khánh Hòa/Lao động

Bình luận(27)

Minh Hiền

phamminhthuan

Honda Việt Nam cũng cùng một hãng mà ở nuớc thì rẻ nhưng về Việt Nam thì giá trên trời.

Minh Hiền

Quý Hải

Chán Honda Việt Nam ghê, thấy Honda Indonesia mà mê! Cũng là một hãng Honda song có sự khác biệt nhiều quá!

Minh Hiền

Hùng vpp

Hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Honda VN chưa sản xuất được dòng xe côn tay nào dành cho nam, toàn sản xuất xe Dream, Wave, Lead... Ở các thị trường Ấn Độ, Indonesia Honda sản xuất lắp ráp xe côn nam ầm ầm... nhìn mà thèm!

Minh Hiền

Jack_Pham

Sao Honda không chú ý gì đến dòng xe côn tay dành cho nam nhỉ? vẫn mấy mẫu na ná nhau.

Minh Hiền

Ngọc thạch

Sàn xe Vision quá thấp, chỉ cần lên bậc thềm thấp thì Vision đã vướng lại. Thiệt là bực mình.

Minh Hiền

Ly vy

Vision đi tiết kiệm xăng nhưng hay chết máy. Xe của tôi đi hay chết máy, tôi ra hãng bảo hành thì kỹ thuật trưởng nói rằng đại đa số con gái chạy xe tay ga đều hay làm chết máy. Điều này có đúng không mọi người.

Minh Hiền

Toàn online

Honda giống hàng Apple, mới ra toàn bị dìm hàng nhưng rồi lại nhiều người chọn mua.

Minh Hiền

Kiên Toàn

Cứ hết tròn lại nhọn và hết nhọn lại tròn thì phải. Airblade thì hết nhọn thành tròn, Lead và Vision thì hết tròn lại nhọn.

Minh Hiền

Hồng Vương

Xe nhìn nam tính hơn nhưng sao lại hạ yên và giảm trọng lượng để nữ dễ xài? Honda khó hiểu quá! Mình vẫn thích kiểu dáng của Yamaha Nozza hơn. Nếu tích lũy đủ sẽ chọn Yamaha Grande.

Minh Hiền

mạnh hùng

Sao không làm bánh 5 cây như phiên bản tương tự là Honda Breeze. Bánh 6 cây nhìn rối rắm và sến sẩm, nặng nề thế nào ấy. Bánh mâm đang đẹp tự nhiên lại cải tiến xấu đi.

Minh Hiền

Lat oan

Tất cả đều hay, có việc thêm vào 1 cái giảm xóc sau nữa thì không chịu làm. Người VN đi lại nhiều, kiểu gì cũng chở nhau rồi lai thồ, nhìn cái giảm xóc mong manh thấy ớn quá.

Minh Hiền

ken vil

Thiết kế của Honda ngày càng tệ, mẫu xe Vision nhà mình đi hay chết máy đột ngột, được 1 thời gian là thấy kêu còng cọc. Giống hệt bệnh của Airblae 125... Đến nản!

Minh Hiền

Ngọc Minh

Vợ mình suốt ngày đòi mua xe tay ga, trong khi mình thì rất thích xe côn tay nam tính, nói kiểu gì vợ cũng không đổi ý. Hiện giờ cả 2 vợ chồng đều đi xe cà tàng và mới chỉ có một ít tiền để mua một chiếc xe mới, có lẽ mua con này cho vợ vậy.

Minh Hiền

Long Huy

Nhìn tổng thể cũng có gì khác đâu, thấy Yamaha ra xe mới nên Honda muốn tăng tính cạnh tranh, chỉ đổi động cơ thôi, thiết kế vẫn vậy. Giá công bố vậy chứ khi mua cũng hơn 30 triệu đấy, nếu thế thì quá mắc cho Vision.

Minh Hiền

solo vietnam

Lần này mọi thứ đều hoàn hảo từ thiết kế đến động cơ eSP 110cc, có thêm Idling Stop, nút mở cốp, chắn bùn. Còn ai chê gì nữa không?

Minh Hiền

Hoàng Nguyễn

Ok dáng đẹp, gọn, sang trọng nhưng tiếc rằng nắp xăng phía dưới yên... Để bên ngoài còn gì bằng.

Minh Hiền

Hanhnguyen

Sao giờ Honda ra toàn những dòng xe nhìn chán đời thế nhỉ? Chẳng có con nào nhìn nó được đẹp đẽ tí.

Minh Hiền

tố nguyên

Duyệt với mode về đèn sau. Không biết có cải tiến mở khóa xăng không?

Minh Hiền

tòng võ

Vẫn 1 phuộc bên... Chán nhất cái này thì không thay đổi, cái cốp đang ngon thì lại đi thay đổi.

Minh Hiền

khoa thành

Cái giá 29,9 triệu và làm mát bằng không khí... Đây là nhược điểm lớn của xe, đi xa xe sẽ rất ỳ.

Minh Hiền

Lối nhỏ

Chỉ buồn cho những ai đã mua phiên bản trước.

Minh Hiền

Kiệt Son

Nắp mở bình xăng nằm dưới yên bất tiện quá, sao không cải tiến lại nhỉ?

Minh Hiền

thập toàn

Vision lên máy 125cc thì ngon, ai dè vẫn để máy 110cc chỉ thay đổi chút... Hết hi vọng.

Minh Hiền

thập toàn

Cải tiến tốt hơn bản cũ nhưng có thêm đồng hồ điện tử như AirBlade 125 thì quá tốt.

Minh Hiền

tùng phan

Có mấy người không biết gì về Vision cũng bày đặt chê cho có phong trào. Vision từ lúc mới ra đến phiên bản 2013 đều cùng 1 thiết kế. Chỉ thay đổi về màu và tem và logo. Còn phiên bản 2014 này mới thay đổi thiết kế từ đầu đến đuôi phần nào cũng thay đổi chút ít. Giờ có nút mở yên rồi thì không ngại chuyện bình xăng ở dưới yên nữa.

Minh Hiền

Toàn pkt

Thiết kế cải tiến đẹp hơn. Động cơ vẫn 110cc nhưng là động cơ eSP mới, có chắn bùn, có Idling Stop, có nút mở yên, cốp rộng hơn. Lần này Vision 2014 khắc phục được các điểm thiếu sót của Vision 2013. Có ai còn chê gì nữa ko?

Minh Hiền

Hoài Tô

Đẹp ra phết. Khá khen cho cụm đèn đằng sau đã có cải tiến rất nhiều so với phiên bản cũ.