Xe côn tay Honda MSX125 giá bao nhiêu tại VN?

Google News

Mẫu xe côn tay Honda MSX125 chính hãng được đưa về Việt Nam trong thời gian ngắn sắp tới sẽ có giá dao động trong khoảng 60-70 triệu đồng.

Như vậy, sau quãng thời gian dài để hai đối thủ Yamaha và Suzuki đánh chiếm thị phần xe côn tay, Honda dường như cũng có động thái tham gia vào phân khúc đầy tiềm năng này.
Tuy nhiên, rất có thể MSX125 chỉ là bước thăm dò của Honda nên ban đầu số lượng xe đưa về sẽ ở mức hạn chế. Nếu nhận được phản ứng tích cực từ người tiêu dùng, liên doanh Nhật chắc chắn sẽ mở rộng sang nhiều sản phẩm khác.
MSX125 sẽ đánh dấu sự tham gia của Honda trong phân khúc xe côn tay tại Việt Nam.
Honda MSX125 (viết tắt của cụm từ Mini Street Xtreme) sở hữu kiểu dáng của một chiếc naked-bike hiện đại, cá tính, phù hợp cho việc di chuyển cả trên địa hình on-road và off-road.
Phần đầu và đuôi xe sở hữu thiết kế khá giống mẫu xe tay ga Zoomer-X, đặc biệt ở cụm đèn pha và đèn xi-nhan. MSX125 sở hữu hệ thống đèn pha Project, cho khả năng chiếu sáng vượt trội so với kiểu đèn truyền thống, cùng với đó là cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED. Xe được trang bị động cơ dung tích 125cc, công suất tối đa 10 mã lực tại 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 10,9 Nm tại 5.500 vòng/phút, đi kèm hộp số 4 cấp độ và hệ dẫn động dây xích tới vành sau 12 inch bằng nhôm.
Bộ lốp kích thước 120/70 trước và 130/70 sau. Vành trước sử dụng bộ kẹp phanh 2 piston với phanh đĩa 220 mm, trong khi ở vành sau là bộ kẹp piston đơn với phanh đĩa 190 mm. Hệ thống treo gồm cặp phuộc trước hành trình ngược 31 mm và phuộc sau dạng monoshock.
Việc Honda MSX125 sắp về Việt Nam sẽ khiến cho các đối thủ khác phải lo lắng, đặc biệt là Yamaha FZ150i, mẫu xe chưa gặt hái được thành công kể từ thời điểm ra mắt cuối tháng 2 năm nay.
Theo Autodaily

Bình luận(0)