Nhìn vào chiếc Yamaha này, khó ai có thể tưởng tượng được nó từng là 1 chiếc RD400 1977 cũ kỹ.
Những thợ độ lành nghề tại gara Rusty Bolt, thành phố Santa Fe (Mỹ) bắt đầu công việc từ "trái tim" của chiếc xe. Theo đó, RD400 1977 được thay bộ động cơ mới của Vapor Blast 425cc. Hộp động cơ và các xi-lanh cũng được phủ lớp sơn màu đen, các cạnh được mài giũa để ăn nhập với phần vành xe.
Bộ chế hòa khí được thay mới hoàn toàn, sử dụng lọc của Pod. Hệ thống bôi trơn tự động của RD400 1977 được giữ lại và chỉ thay thế các đường dẫn dầu.
Lá chắn phía trước được thiết kế lại với kích cỡ nhỏ phù hợp với bộ phuộc trước. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến. Toàn bộ phần khung xe được phủ màu sơn đen satin bóng bẩy. Bình nhiên liệu, yên xe và chụp đèn pha đều được phủ sơn đỏ "Toreador Red" của Ford.
Tổ hợp tay lái, tay phanh mới, công tắc khởi động được sắp xếp lại, sử dụng chất liệu nhôm sơn đen.
Phần trước xe được độ lại với bộ phuộc RaceTech trong khi phía sau được trang bị giảm sóc Assault. Phanh trước và sau đều được thay mới, sử dụng hệ thống phanh đĩa.
Với vô số cải tiến táo bạo nhưng vẫn giữ nguyên linh hồn của RD400 1977, các kỹ sư của Rusty Bolt đã tạo ra một phiên bản Yamaha RD400 thực sự nổi bật, xứng đáng với danh hiệu "huyền thoại xe độ" mà các fan đã ưu ái.
Nhìn vào chiếc Yamaha này, khó ai có thể tưởng tượng được nó từng là 1 chiếc RD400 1977 cũ kỹ.
Những thợ độ lành nghề tại gara Rusty Bolt, thành phố Santa Fe (Mỹ) bắt đầu công việc từ "trái tim" của chiếc xe. Theo đó, RD400 1977 được thay bộ động cơ mới của Vapor Blast 425cc. Hộp động cơ và các xi-lanh cũng được phủ lớp sơn màu đen, các cạnh được mài giũa để ăn nhập với phần vành xe.
Bộ chế hòa khí được thay mới hoàn toàn, sử dụng lọc của Pod. Hệ thống bôi trơn tự động của RD400 1977 được giữ lại và chỉ thay thế các đường dẫn dầu.
Lá chắn phía trước được thiết kế lại với kích cỡ nhỏ phù hợp với bộ phuộc trước. Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED tiên tiến. Toàn bộ phần khung xe được phủ màu sơn đen satin bóng bẩy. Bình nhiên liệu, yên xe và chụp đèn pha đều được phủ sơn đỏ "Toreador Red" của Ford.
Tổ hợp tay lái, tay phanh mới, công tắc khởi động được sắp xếp lại, sử dụng chất liệu nhôm sơn đen.
Phần trước xe được độ lại với bộ phuộc RaceTech trong khi phía sau được trang bị giảm sóc Assault. Phanh trước và sau đều được thay mới, sử dụng hệ thống phanh đĩa.
Với vô số cải tiến táo bạo nhưng vẫn giữ nguyên linh hồn của RD400 1977, các kỹ sư của Rusty Bolt đã tạo ra một phiên bản Yamaha RD400 thực sự nổi bật, xứng đáng với danh hiệu "huyền thoại xe độ" mà các fan đã ưu ái.