Loạt xe Kia tại Việt Nam giảm giá, cao nhất tới 100 triệu đồng

Google News

Kia Việt Nam vừa công bố chương trình hỗ trợ khách hàng mua ôtô trong mùa dịch với mức cao nhất lên tới 100 triệu đồng đối với các mẫu xe như; Kia Sorento, 65 triệu đồng đối với Kia Cerato,...

 
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong bối cảnh dịch Covid diễn biến phức tạp, Kia Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi thiết thực để tạo điều kiện cho người tiêu dùng sở hữu một phương tiện di chuyển an toàn, sớm vượt qua giai đoạn khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh.
Cụ thể, tất cả khách hàng mua xe ôtô Kia trong tháng 8 đều có cơ hội nhận được sự hỗ trợ lên tới 100 triệu đồng bao gồm: Hỗ trợ giá; Hỗ trợ bảo hiểm vật chất; Qùa tặng trang bị chính hãng; Chính sách vay mua xe với lãi suất hấp dẫn nhất thị trường... Một điều đặc biệt nữa là khách hàng có nhu cầu mua xe sẽ sớm được giao xe, không phải chờ đợi lâu như trước đây. Kia luôn có sẵn các mẫu xe trong kho như Kia Soluto, Kia Cerato hay mẫu SUV Kia Sorento (All New)… đa dạng màu sắc và phiên bản.
Loat xe Kia tai Viet Nam giam gia, cao nhat toi 100 trieu dong
 Kia Việt Nam vừa công bố chương trình hỗ trợ khách hàng mua ôtô trong mùa dịch với mức cao nhất lên tới 100 triệu đồng.
Chương trình hỗ trợ giá xe Kia mùa dịch này được áp dụng từ ngày 10/8/2021 theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu. Cụ thể khách hàng khi mua xe Kia Sorento (All New) nhận sự hỗ trợ cao nhất lên đến 100 triệu đồng.
Cũng trong tháng 8, khách hàng mua Kia Cerato cũng nhận được sự hỗ trợ cao nhất lên tới 65 triệu đồng, tương đương 100% phí trước bạ. Các khách mua Kia Sedona nhận hỗ trợ 30 triệu đồng và quà tặng camera hành trình cao cấp cùng bảo hiểm vật chất...
Loat xe Kia tai Viet Nam giam gia, cao nhat toi 100 trieu dong-Hinh-2
 Chương trình hỗ trợ giá xe Kia mùa dịch này được áp dụng từ ngày 10/8/2021 theo điều kiện và điều khoản từ thương hiệu.
Ngoài ra, Kia Việt Nam còn áp dụng đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng khi đến tìm hiểu các mẫu xe mới hoặc trải nghiệm dịch vụ tại các showroom trên toàn quốc. Khách hàng mua xe có thể đăng ký lái thử tại nhà. Những chiếc xe đưa đến cho khách hàng đều trải qua quá trình vệ sinh, khử khuẩn và tuân thủ quy định 5K.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)