Huấn “Hoa Hồng” được vợ tặng Triumph Rocket gần 900 triệu ngày 8/3

Google News

Món quà mà Huấn "Hoa Hồng" được bà xã tặng nhân dịp ngà Quốc tế phụ nữ 8/3, là chiếc xe môtô đắt giá Triumph Rocket 3 trị giá gần 900 triệu đồng.

  
Trước ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ của Huấn "Hoa Hồng" đã có một món quà lớn dành cho chồng của mình khiến nhiều người phải ghen tị. Cụ thể, có vẻ như Huấn "Hoa Hồng" đã được vợ tặng xe môtô Triumph Rocket III, mẫu Cruiser có động cơ lớn nhất thế giới hiện nay.
Huan “Hoa Hong” duoc vo tang Triumph Rocket gan 900 trieu ngay 8/3
Hình ảnh Huấn "Hoa Hồng" bên cạnh Triumph Rocket gần 900 triệu.
Được biết, Triumph Rocket III là mẫu Sport Cruiser do thương hiệu xe Anh Quốc sản xuất và đang phân phối chính hãng tại Việt Nam. Xe đang có hai phiên bản là Rocket III R và Rocket III GT. Mức giá xe Triumph Rocket III tại Việt Nam lần lượt ở mức 869 triệu đồng và 899 triệu đồng.
Triumph Rocket của Huấn Hoa hồng là mẫu xe Sport cruiser với kích thước và dung tích động cơ đồ sộ. Tính đến nay, Triumph Rocket 3 được xem là xe mô tô thương mại có động cơ lớn nhất với thiết lập 3 xylanh, dung tích khủng 2.458cc, sản sinh công suất 167 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 221 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.
Huan “Hoa Hong” duoc vo tang Triumph Rocket gan 900 trieu ngay 8/3-Hinh-2
Xe môtô Triumph Rocket 3 
Các trang bị hiện đại khác trên xe có thể kể đến hệ thống phuộc hành trình ngược Showa nổi bật và cứng cáp với đường kính 47 mm có thể điều chỉnh độ cứng. Phía sau là một bộ phuộc đơn monoshock cũng có khả năng tùy chỉnh hợp lý. Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống phanh trước Brembo trên đĩa đôi 320 mm, phanh sau cũng có ABS với đĩa đơn 300 mm trên gắp đơn.
Các trang bị đáng chú ý khác trên Rocket 3 bao gồm hệ thống chiếu sáng full LED, bình xăng dung tích 18 lít, màn hình màu TFT, hệ thống sưởi tay và nhiều hệ thống điện tử hỗ trợ khác.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)