Mẫu Honda CB190R là một chiếc naked bike/streetfighter phân khối lớn tầm thấp, xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc vào mùa thu 2015. Chiếc xe còn có thêm một phiên bản là CBF190R với lốc máy sơn màu vàng cùng bộ tem khác.Trên thị trường hiện tại, không có nhiều mẫu xe nằm ở phân khúc dưới 200 cc sở hữu thiết kế đẹp và ấn tượng như CB190R, với phong cách streetfighter thể thao, có phần đầu và dàn vỏ sắc nhọn cùng "thế đứng" chúi về phía trước đầy vẻ dữ dằn.Phần đầu xe dữ dằn với bộ đèn pha LED thiết kế sắc nhọn, vuốt về phía trước tương tự như chiếc Ducati Streetfighter đình đám.Dù là một mẫu xe phân khối lớn phổ thông nhưng Honda đã đầu tư khá nhiều phụ tùng chất lượng cao trên CB190R. Cặp vành của xe có kích thước 17 inch với thiết kế 5 cánh kép xoắn, với lốp trước cỡ 100/70/17 kèm hệ thống phanh với đĩa hoa và heo 2 piston.Đặc biệt, CB190R còn có bộ phuộc trước USD cao cấp với vỏ ngoài màu vàng đầy hấp dẫn. Một số mẫu xe phân khối lớn cao cấp hơn, không chỉ của Honda mà còn của các hãng xe khác cũng không có được trang bị này.Bảng đồng hồ của CB190R có thiết kế tương tự như Honda MSX, nhưng có đèn nền màu xanh nổi bật hơn. Tay lái trên xe có dạng clip-on nhưng được đặt cao để đem tới cảm giác lái thoải mái.Từ hai bên thân xe nhìn ngang, có thể thấy CB190R sở hữu thiết kế rất "ưa nhìn" với kiểu dáng khí động học góc cạnh, mạnh mẽ.Bình xăng của xe có dung tích lên tới 12l và thiết kế đầy nam tính. Những tấm quây gió rút gọn với kiểu dáng sắc sảo đã được đúc liền vào với vỏ bình xăng, khiến chiếc xe trở nên liền lạc và gọn gàng hơn.CB190R sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 184 cc với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.Theo Honda, do sở hữu động cơ 180 cc, chiếc xe có được khả năng vận hành ấn tượng hơn, trong khi có trọng lượng chỉ ngang bằng các loại xe với động cơ 150 cc. Mặc dù vậy, những người am hiểu về xe có thể sẽ thấy hơi thất vọng khi công suất của CB190R chỉ tương đương với những mẫu Honda có động cơ 150 cc DOHC như Sonic 150R, CBR150R hay mới đây nhất là Honda Winner.Đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED độc đáo, kèm theo 2 đèn xi-nhan bình thường được tích hợp vào dè sau.Lốp sau của CB190R có kích thước 130/70/17. Xe được trang bị ống xả giấu dưới gầm tương tự như chiếc Honda CB650F, tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý mà Honda Việt Nam đã không lắp pô cho chiếc CB190R trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016.Tại thị trường Việt Nam, những chiếc CB190R đang được nhiều cửa hàng tư nhân nhập về bán với giá hơn 90 triệu đồng. Khi được hỏi về kế hoạch phân phối chính hãng mẫu xe này tại Việt Nam, đại diện Honda từ chối tiết lộ thông tin. Tuy nhiên với việc trưng bày CB190R, chắc chắn Honda Việt Nam cũng đang muốn thăm dò thị trường để quyết định xem có nên đưa chiếc xe về Việt Nam hay không.
Mẫu Honda CB190R là một chiếc naked bike/streetfighter phân khối lớn tầm thấp, xuất hiện lần đầu tại Trung Quốc vào mùa thu 2015. Chiếc xe còn có thêm một phiên bản là CBF190R với lốc máy sơn màu vàng cùng bộ tem khác.
Trên thị trường hiện tại, không có nhiều mẫu xe nằm ở phân khúc dưới 200 cc sở hữu thiết kế đẹp và ấn tượng như CB190R, với phong cách streetfighter thể thao, có phần đầu và dàn vỏ sắc nhọn cùng "thế đứng" chúi về phía trước đầy vẻ dữ dằn.
Phần đầu xe dữ dằn với bộ đèn pha LED thiết kế sắc nhọn, vuốt về phía trước tương tự như chiếc Ducati Streetfighter đình đám.
Dù là một mẫu xe phân khối lớn phổ thông nhưng Honda đã đầu tư khá nhiều phụ tùng chất lượng cao trên CB190R. Cặp vành của xe có kích thước 17 inch với thiết kế 5 cánh kép xoắn, với lốp trước cỡ 100/70/17 kèm hệ thống phanh với đĩa hoa và heo 2 piston.
Đặc biệt, CB190R còn có bộ phuộc trước USD cao cấp với vỏ ngoài màu vàng đầy hấp dẫn. Một số mẫu xe phân khối lớn cao cấp hơn, không chỉ của Honda mà còn của các hãng xe khác cũng không có được trang bị này.
Bảng đồng hồ của CB190R có thiết kế tương tự như Honda MSX, nhưng có đèn nền màu xanh nổi bật hơn. Tay lái trên xe có dạng clip-on nhưng được đặt cao để đem tới cảm giác lái thoải mái.
Từ hai bên thân xe nhìn ngang, có thể thấy CB190R sở hữu thiết kế rất "ưa nhìn" với kiểu dáng khí động học góc cạnh, mạnh mẽ.
Bình xăng của xe có dung tích lên tới 12l và thiết kế đầy nam tính. Những tấm quây gió rút gọn với kiểu dáng sắc sảo đã được đúc liền vào với vỏ bình xăng, khiến chiếc xe trở nên liền lạc và gọn gàng hơn.
CB190R sử dụng động cơ xi-lanh đơn SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 184 cc với công suất tối đa 15,7 mã lực và mô-men xoắn cực đại 15 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.
Theo Honda, do sở hữu động cơ 180 cc, chiếc xe có được khả năng vận hành ấn tượng hơn, trong khi có trọng lượng chỉ ngang bằng các loại xe với động cơ 150 cc. Mặc dù vậy, những người am hiểu về xe có thể sẽ thấy hơi thất vọng khi công suất của CB190R chỉ tương đương với những mẫu Honda có động cơ 150 cc DOHC như Sonic 150R, CBR150R hay mới đây nhất là Honda Winner.
Đèn hậu sử dụng công nghệ chiếu sáng LED độc đáo, kèm theo 2 đèn xi-nhan bình thường được tích hợp vào dè sau.
Lốp sau của CB190R có kích thước 130/70/17. Xe được trang bị ống xả giấu dưới gầm tương tự như chiếc Honda CB650F, tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý mà Honda Việt Nam đã không lắp pô cho chiếc CB190R trưng bày tại triển lãm xe máy Việt Nam 2016.
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc CB190R đang được nhiều cửa hàng tư nhân nhập về bán với giá hơn 90 triệu đồng. Khi được hỏi về kế hoạch phân phối chính hãng mẫu xe này tại Việt Nam, đại diện Honda từ chối tiết lộ thông tin. Tuy nhiên với việc trưng bày CB190R, chắc chắn Honda Việt Nam cũng đang muốn thăm dò thị trường để quyết định xem có nên đưa chiếc xe về Việt Nam hay không.