Ford chi 4,3 tỷ giúp Nepal vượt qua thảm hoạ động đất

Google News

(Kiến Thức) - Nhằm hỗ trợ cho các nạn nhân của trận động đất lớn tại Nepal, Ford đã quyên góp ủng hộ số tiền lên tới 200.000 USD.

Đầu tiên, tập đoàn Ford đã ủng hộ 50.000 USD vào tổ chức từ thiện Global Giving để có thể kịp thời hỗ trợ cho các nạn nhân ở Nepal. Sau đó, nhờ sự quyên góp chung tay của các nhân viên trong công ty, số tiền ủng hộ đã lên tới 100.000 USD.
Ford chi 4,3 ty giup Nepal vuot qua tham hoa dong dat
Thông qua nhiều hình thức, Ford đã ủng hộ được 200.000 USD cho Nepal.
Chưa dừng lại ở đó, quỹ từ thiện của Ford còn trích ra thêm 100.000 USD để ủng hộ Quỹ Môi trường sống cho con người toàn cầu, giúp Nepal có thể phục hồi lại những cơ sở hạ tầng bị động đất huỷ hoại một cách nhanh chóng hơn.
Ford chi 4,3 ty giup Nepal vuot qua tham hoa dong dat-Hinh-2
 Hậu quả của trận động đất để lại cho Nepal.
Trước Ford, một số hãng xe lớn khác như Honda, GM và Mahindra của Ấn Độ cũng đã có những hành động quyên góp và giúp đỡ khác nhau để hướng về Nepal. 
Vào ngày 25/4 vừa qua, một trận động đất mạnh 7,9 độ Richter đã đánh vào Nepal, khiến cho nhiều vùng của đất nước này bị thiệt hại nghiêm trọng. Sau đó một hôm, một cơn dư chấn mạnh 6,7 độ Richter tiếp tục xảy ra, đưa toàn bộ đất nước này vào tình cảnh khó khăn.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)