Mercedes-Benz lộ diện hình ảnh to "kềnh càng" của GLC 2016

Google News

(Kiến Thức) - Hãng xe Đức đã công bố ảnh teaser đầu tiên của GLC cùng với lịch ra mắt được xác định là 17/6.

Được xác định là 17/6, tuy nhiên ngay từ bây giờ ta đã có thể hình dung ra kiểu dáng tổng thể của nó nhờ những ảnh spyshot này. Tin vui là nó thậm chí còn rộng rãi và to lớn hơn cả đàn anh ML đời đầu.
Mẫu SUV có nhiệm vụ thay thế GLK này sẽ mượn khung gầm của C-Class W205 và đó không chỉ là sự tương đồng duy nhất. Nó cũng sở hữu kiểu đèn pha uốn lượn giống như C-Class thế hệ mới. Ngay cả cái tên được đổi từ GLK sang GLC cũng cho ta cảm giác Mercedes muốn biến GLC 2016 thành một mẫu C-class trong giới xe thể thao đa dụng vậy.
Mercedes-Benz lo dien hinh anh to
Mẫu SUV có nhiệm vụ thay thế GLK này sẽ mượn khung gầm của C-Class W205. 
Chiếc GLC bản thử nghiệm này bị bắt gặp ở gần Stuttgart và kiểu dáng tổng thể của nó gần như là không thay đổi so với bản GLC Coupe Concept được trình làng tại triển lãm ô tô Thượng Hải 2015. 
Bản Concept có chiều dài cơ bản 4.73 mét trong khi Mercedes ML đời 2002 có chiều dài 4.63 mét. Do đó, ta có thể nói GLC 2016 sẽ có kích thược lớn hơn một chút so với ML đời đầu vì chắc chắn bản thương mại sẽ không thể nhỏ hơn bản concept được.
Mercedes-Benz lo dien hinh anh to
 Hãng xe Đức cũng xác nhận Mercedes-Benz GLC 2016 sẽ được trình làng ngày 17/6 tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015.
Hãng xe Đức cũng xác nhận Mercedes-Benz GLC 2016 sẽ được trình làng ngày 17/6 tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2015. Tại thời điểm ra mắt, chỉ có phiên bản được trang bị động cơ mạnh mẽ nhất là được bán ra luôn. Sau đó Mercedes mới cung cấp các phiên bản sở hữu động cơ 4 và 6 xy-lanh từ C-Class. Phiên bản cao cấp nhất là GLC 450 AMG với sức mạnh 367 mã lực đến từ khối động cơ V6 tăng áp kép dung tích 3.0 lít.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)