• Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Tri thức Việt - Toàn cầu
    • Thiền
  • Khoa học & Công nghệ
    • Khoa học
    • Công nghệ
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Ô tô - Xe máy
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Đời sống
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • Bạn đọc - Điều tra
  • VUSTA News
TRENDING 21/6: NHÀ BÁO - DOANH NHÂN: ĐỔI THAY ĐỂ PHÁT TRIỂN! SAI PHẠM 3.538 MÁY ĐO NỒNG ĐỘ CỒN Ở VIỆN ĐO LƯỜNG VIỆT NAM XÉT XỬ ÔNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG Xem thêm các dòng sự kiện
  • Ô tô - Xe máy

Ferrari F8 Spider mới, siêu xe mui trần yên tĩnh nhất

Cập nhật lúc: 14:47 01/09/2020

(Kiến Thức) - Ra mắt lần đầu tại Frankfurt Motor Show 2019 vào giữa năm ngoái, Ferrari F8 Spider 2020 thực chất là phiên bản mui trần của mẫu F8 Tributo vốn đã rất nổi danh với khối động cơ V8 đặt giữa đầy mạnh mẽ.  

  • Siêu xe Ferrari F8 Spider ra mắt thị trường Mỹ
  • Siêu phẩm Ferrari F8 Spider từ 6,5 tỷ đồng tại Đông Nam Á
Nguyễn Chung
Sự kiện: Xe Ferrari
Chia sẻ
Trang: 1/12

Tuy nhiên, khác biệt với người anh em F8 Tributo, phiên bản mui trần Ferrari F8 Spider 2020 mới nhận được thiết kế hệ thống ống xả mới, mang đến những âm thanh có phần độc đáo và êm tai hơn. Được định vị là một mẫu siêu xe thể thao, nhưng Ferrari F8 Spider lại hoàn toàn khác biệt khi phát ra những âm thanh vừa tai hơn từ khối động cơ V8 đầy mạnh mẽ. Điều này được cho là hệ thống ống xả của F8 Spider đã được tái thiết kế và bố trí khác với phiên bản Tributo, mặc dù cùng được cấu tạo từ vật liệu Inconel siêu nhẹ.Tất nhiên là vẫn có thể cảm nhận được sự uy lực và tràn đầy năng lượng đến từ khối động cơ V8 3.9L, nhưng siêu xe Ferrari F8 Spider sẽ không gầm rú và tỏ ra ồn ào trên đường phố một cách quá khích. Trên phổ âm thanh, có thể xếp Ferrari F8 Spider nằm giữa Porsche 911 Carrera và Lamborghini Huracan EVO.Bên cạnh thiết lập mới trên hệ thống ống xả, bộ tăng áp của F8 Spider có thể giữ cho âm thanh động cơ ở mức vừa phải để không làm hỏng thính giác của người lái. Nhưng sức mạnh của động cơ chắc chắn sẽ vượt xa bất kỳ chiếc Ferrari sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên nào từng xuất hiện trước đó. So với thế hệ tiền nhiệm 488 Spider, siêu xe Ferrari F8 Spider 2020 mạnh hơn khoảng 50 mã lực và 9.5 Nm. F8 Spider chỉ mất khoảng 2.9 giây để chạy nước rút 0 - 100 km/h và 8.2 giây để đạt 200 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.Về cảm giác lái, Ferrari F8 Spider 2020 cung cấp mức độ phản hồi cực ấn tượng đến từ từng thao tác nhỏ nhất. Hiện tượng “turbo lag” thậm chí còn không xuất hiện tại dải vòng tua thấp, mang đến những cảm giác phấn khích và thăng hoa khi đạp ga tăng tốc đột ngột. Hệ thống phanh vẫn tiếp tục đảm bảo hiệu năng ấn tượng tương xứng với sức mạnh từ động cơ tăng áp kép V8 3.9L, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ổn định FDE+ cho phép người lái dễ dàng xoay sở khi gặp các khúc cua khó nhằn.Nhờ hệ thống treo cải tiến với bộ giảm chấn được điều chỉnh, Ferrari F8 Spider 2020 mang đến những trải nghiệm vận hành ổn định và tương đối thoải mái đối với một mẫu siêu xe thể thao. Băng qua các cung đường với chướng ngại vật trước mắt, bộ giảm chấn từ tính sẽ cứng lại khi cần thiết, kết hợp cùng cấu trúc khung gầm nhôm của F8 Spider giúp tối ưu những trải nghiệm thoải mái cho hành khách trong cabin.Giống với người anh em Tributo, vô-lăng của Ferrari F8 Spider 2020 cũng mang tới cảm giác cầm nắm dễ chịu và dễ dàng kiểm soát nhờ đường kính nhỏ hơn cùng khả năng phản hồi nhanh nhạy hơn. Nếu so sánh với mẫu xe tiền nhiệm 488 Spider, thao tác xoay và kiểm soát vô-lăng trên F8 Spider sẽ diễn ra mượt mà và chính xác hơn cùng khả năng phản hồi ngay lập tức. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn, nhưng việc tích hợp các nút bấm điều chỉnh trên vô-lăng là điều không thể thiếu: bật/tắt đèn tín hiệu, thay đổi thiết lập hệ thống kiểm soát ổn định, điều khiển cần gạt nước, thoại rảnh tay,...Đối với một mẫu siêu xe thể thao có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 340 km/h, cụm đồng hồ kỹ thuật số sẽ có kích thước lớn hơn, vẫn mang thiết kế truyền thống của Ferrari với đồng hồ vòng tua được bố trí ở chính giữa. Những chi tiết khác trong nội thất của Ferrari F8 Spider 2020 như hệ thống 2 ghế ngồi phong cách thể thao, các điểm nhấn bằng nhôm và sợi carbon, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ 7 inch bên phía hành khách,... đều rất giống với phiên bản Coupe F8 Tributo.Về thiết kế ngoại thất, tổng thể Ferrari F8 Spider 2020 khá giống với F8 Tributo, từ cụm đèn pha LED nhỏ gọn nằm ngang với các ống dẫn làm mát phanh, họng hút gió trước S-Duct trên mui xe đến cánh gió đuôi xe được định hình lại với thiết kế 4 đèn hậu dạng tròn độc đáo…Các chi tiết này tương tự giúp cải thiện 10% hiệu suất khí động học cho “siêu ngựa” phiên bản mui trần này, đồng thời tạo thêm 15% lực ép xuống mặt đường. Điểm khác biệt lớn nhất so với F8 Tributo là phần mui cứng trên Spider có khả năng thu gọn vào khoang sau, việc đóng/mở mui chỉ mất 14 giây, và có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 45 km/h.Đối với thị trường Ý, giá xe Ferrari F8 Spider 2020 được công bố ở mức 262.000 Euro (khoảng 7,15 tỷ đồng), cao hơn 26.000 Euro (khoảng 710 triệu đồng) so với phiên bản coupe F8 Tributo. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm Ferrari F8 Spider 2020 đã chính thức ‘chào sân’ Đông Nam Á với Malaysia là thị trường đầu tiên trong khu vực, tiếp đến là Thái Lan.Giá bán của F8 Spider tại 2 thị trường này chênh lệch khá cao do phải chịu các mức thuế phí khác nhau. Cụ thể, đối với thị trường Malaysia, giá bán khởi điểm là 1,178 triệu RM (~ 6,5 tỷ VNĐ), trong khi đó tại Thái Lan là 26,35 triệu baht (~ 19,7 tỷ VNĐ).Video: Chi tiết siêu xe Ferrari F8 Spider 2020 mới.

Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat
Tuy nhiên, khác biệt với người anh em F8 Tributo, phiên bản mui trần Ferrari F8 Spider 2020 mới nhận được thiết kế hệ thống ống xả mới, mang đến những âm thanh có phần độc đáo và êm tai hơn. Được định vị là một mẫu siêu xe thể thao, nhưng Ferrari F8 Spider lại hoàn toàn khác biệt khi phát ra những âm thanh vừa tai hơn từ khối động cơ V8 đầy mạnh mẽ. Điều này được cho là hệ thống ống xả của F8 Spider đã được tái thiết kế và bố trí khác với phiên bản Tributo, mặc dù cùng được cấu tạo từ vật liệu Inconel siêu nhẹ.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-2
Tất nhiên là vẫn có thể cảm nhận được sự uy lực và tràn đầy năng lượng đến từ khối động cơ V8 3.9L, nhưng siêu xe Ferrari F8 Spider sẽ không gầm rú và tỏ ra ồn ào trên đường phố một cách quá khích. Trên phổ âm thanh, có thể xếp Ferrari F8 Spider nằm giữa Porsche 911 Carrera và Lamborghini Huracan EVO.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-3
Bên cạnh thiết lập mới trên hệ thống ống xả, bộ tăng áp của F8 Spider có thể giữ cho âm thanh động cơ ở mức vừa phải để không làm hỏng thính giác của người lái. Nhưng sức mạnh của động cơ chắc chắn sẽ vượt xa bất kỳ chiếc Ferrari sử dụng động cơ V8 hút khí tự nhiên nào từng xuất hiện trước đó. So với thế hệ tiền nhiệm 488 Spider, siêu xe Ferrari F8 Spider 2020 mạnh hơn khoảng 50 mã lực và 9.5 Nm. F8 Spider chỉ mất khoảng 2.9 giây để chạy nước rút 0 - 100 km/h và 8.2 giây để đạt 200 km/h, trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-4
Về cảm giác lái, Ferrari F8 Spider 2020 cung cấp mức độ phản hồi cực ấn tượng đến từ từng thao tác nhỏ nhất. Hiện tượng “turbo lag” thậm chí còn không xuất hiện tại dải vòng tua thấp, mang đến những cảm giác phấn khích và thăng hoa khi đạp ga tăng tốc đột ngột. Hệ thống phanh vẫn tiếp tục đảm bảo hiệu năng ấn tượng tương xứng với sức mạnh từ động cơ tăng áp kép V8 3.9L, kết hợp cùng hệ thống kiểm soát ổn định FDE+ cho phép người lái dễ dàng xoay sở khi gặp các khúc cua khó nhằn.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-5
Nhờ hệ thống treo cải tiến với bộ giảm chấn được điều chỉnh, Ferrari F8 Spider 2020 mang đến những trải nghiệm vận hành ổn định và tương đối thoải mái đối với một mẫu siêu xe thể thao. Băng qua các cung đường với chướng ngại vật trước mắt, bộ giảm chấn từ tính sẽ cứng lại khi cần thiết, kết hợp cùng cấu trúc khung gầm nhôm của F8 Spider giúp tối ưu những trải nghiệm thoải mái cho hành khách trong cabin.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-6
Giống với người anh em Tributo, vô-lăng của Ferrari F8 Spider 2020 cũng mang tới cảm giác cầm nắm dễ chịu và dễ dàng kiểm soát nhờ đường kính nhỏ hơn cùng khả năng phản hồi nhanh nhạy hơn. Nếu so sánh với mẫu xe tiền nhiệm 488 Spider, thao tác xoay và kiểm soát vô-lăng trên F8 Spider sẽ diễn ra mượt mà và chính xác hơn cùng khả năng phản hồi ngay lập tức. Mặc dù có kích thước nhỏ hơn, nhưng việc tích hợp các nút bấm điều chỉnh trên vô-lăng là điều không thể thiếu: bật/tắt đèn tín hiệu, thay đổi thiết lập hệ thống kiểm soát ổn định, điều khiển cần gạt nước, thoại rảnh tay,...
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-7
Đối với một mẫu siêu xe thể thao có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 340 km/h, cụm đồng hồ kỹ thuật số sẽ có kích thước lớn hơn, vẫn mang thiết kế truyền thống của Ferrari với đồng hồ vòng tua được bố trí ở chính giữa. Những chi tiết khác trong nội thất của Ferrari F8 Spider 2020 như hệ thống 2 ghế ngồi phong cách thể thao, các điểm nhấn bằng nhôm và sợi carbon, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng cỡ 7 inch bên phía hành khách,... đều rất giống với phiên bản Coupe F8 Tributo.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-8
Về thiết kế ngoại thất, tổng thể Ferrari F8 Spider 2020 khá giống với F8 Tributo, từ cụm đèn pha LED nhỏ gọn nằm ngang với các ống dẫn làm mát phanh, họng hút gió trước S-Duct trên mui xe đến cánh gió đuôi xe được định hình lại với thiết kế 4 đèn hậu dạng tròn độc đáo…
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-9
Các chi tiết này tương tự giúp cải thiện 10% hiệu suất khí động học cho “siêu ngựa” phiên bản mui trần này, đồng thời tạo thêm 15% lực ép xuống mặt đường. Điểm khác biệt lớn nhất so với F8 Tributo là phần mui cứng trên Spider có khả năng thu gọn vào khoang sau, việc đóng/mở mui chỉ mất 14 giây, và có thể hoạt động ở tốc độ lên tới 45 km/h.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-10
Đối với thị trường Ý, giá xe Ferrari F8 Spider 2020 được công bố ở mức 262.000 Euro (khoảng 7,15 tỷ đồng), cao hơn 26.000 Euro (khoảng 710 triệu đồng) so với phiên bản coupe F8 Tributo. Tính đến thời điểm hiện tại, siêu phẩm Ferrari F8 Spider 2020 đã chính thức ‘chào sân’ Đông Nam Á với Malaysia là thị trường đầu tiên trong khu vực, tiếp đến là Thái Lan.
Ferrari F8 Spider moi, sieu xe mui tran yen tinh nhat-Hinh-11
Giá bán của F8 Spider tại 2 thị trường này chênh lệch khá cao do phải chịu các mức thuế phí khác nhau. Cụ thể, đối với thị trường Malaysia, giá bán khởi điểm là 1,178 triệu RM (~ 6,5 tỷ VNĐ), trong khi đó tại Thái Lan là 26,35 triệu baht (~ 19,7 tỷ VNĐ).
Video: Chi tiết siêu xe Ferrari F8 Spider 2020 mới.

Tin tài trợ

  • Người mua nhà Vĩnh Lộc Dgold liều mình dọn vào ở vì chủ đầu tư chậm giao căn hộ 3 năm

    Người mua nhà Vĩnh Lộc Dgold liều mình dọn vào ở vì chủ đầu tư chậm giao căn hộ 3 năm

    FLC, ROS, HAI bị đưa vào diện cảnh báo từ ngày 11/7

    FLC, ROS, HAI bị đưa vào diện cảnh báo từ ngày 11/7

    CII muốn bán thêm 10 triệu cổ phiếu NBB giảm sở hữu xuống dưới 38%

    CII muốn bán thêm 10 triệu cổ phiếu NBB giảm sở hữu xuống dưới 38%

  • Dragon Capital nâng sở hữu tại Sacombank lên 6%

    Dragon Capital nâng sở hữu tại Sacombank lên 6%

    GVR ước lợi nhuận quý 2 giảm hơn 17% về còn 1.121 tỷ đồng

    GVR ước lợi nhuận quý 2 giảm hơn 17% về còn 1.121 tỷ đồng

    Ông Nguyễn Văn Tuấn muốn chi 10 tỷ gom 1 triệu cổ phiếu VIX

    Ông Nguyễn Văn Tuấn muốn chi 10 tỷ gom 1 triệu cổ phiếu VIX

  • STB, DGC được tự doanh mua ròng mạnh phiên 4/7

    STB, DGC được tự doanh mua ròng mạnh phiên 4/7

    Hình ảnh thiếu gia Đỗ Quang Vinh ngồi bên người yêu tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

    Hình ảnh thiếu gia Đỗ Quang Vinh ngồi bên người yêu tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

    Khoản lỗ năm 2021 phình to 4 lần, JVC giải trình thế nào?

    Khoản lỗ năm 2021 phình to 4 lần, JVC giải trình thế nào?

Tin tức Ô tô - Xe máy mới nhất

  • Volkswagen Amarok 2023 lộ “ảnh nóng”, thiết kế đậm chất Ford Ranger

    Volkswagen Amarok 2023 lộ “ảnh nóng”, thiết kế đậm chất Ford Ranger

  • Peugeot 3008 chạy điện hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2023

    Peugeot 3008 chạy điện hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2023

  • Ford Ranger Raptor trúng biển "ngũ quý 3", dân mạng ùn ùn... xin vía

    Ford Ranger Raptor trúng biển "ngũ quý 3", dân mạng ùn ùn... xin vía

  • Cận cảnh Kia Sportage Signature X-Line 2022 gần 1,1 tỷ tại Việt Nam

    Cận cảnh Kia Sportage Signature X-Line 2022 gần 1,1 tỷ tại Việt Nam

  • "Soi" Mercedes-Maybach S680 chính hãng rẻ hơn nhập tư tới 6 tỷ đồng

    "Soi" Mercedes-Maybach S680 chính hãng rẻ hơn nhập tư tới 6 tỷ đồng

  • Suzuki Brezza 2022 “ngon, bổ, rẻ” chỉ từ 235 triệu đồng tại Ấn Độ

    Suzuki Brezza 2022 “ngon, bổ, rẻ” chỉ từ 235 triệu đồng tại Ấn Độ

Tin hình ảnh mới

  • Năm 2023: Bốn con giáp có căn phú quý, sự nghiệp bùng nổ dữ dội

    Năm 2023: Bốn con giáp có căn phú quý, sự nghiệp bùng nổ dữ dội

  • Bí mật chôn giấu ngàn năm trong kim tự tháp đầu tiên của Ai Cập

    Bí mật chôn giấu ngàn năm trong kim tự tháp đầu tiên của Ai Cập

  • Mở mộ cổ hơn 600 tuổi, chuyên gia "tái mặt" thấy quan tài lơ lửng

    Mở mộ cổ hơn 600 tuổi, chuyên gia "tái mặt" thấy quan tài lơ lửng

  • Tiếng gầm lạ trong không gian và loạt bí ẩn không thể giải mã

    Tiếng gầm lạ trong không gian và loạt bí ẩn không thể giải mã

  • Volkswagen Amarok 2023 lộ “ảnh nóng”, thiết kế đậm chất Ford Ranger

    Volkswagen Amarok 2023 lộ “ảnh nóng”, thiết kế đậm chất Ford Ranger

  • Lọt vào "mắt xanh" Lý Nhã Kỳ, tình trường của Song Luân có gì đặc biệt?

    Lọt vào "mắt xanh" Lý Nhã Kỳ, tình trường của Song Luân có gì đặc biệt?

  • Thanh Hà vướng tin sắp cưới Phương Uyên, tình cũ giờ ra sao?

    Thanh Hà vướng tin sắp cưới Phương Uyên, tình cũ giờ ra sao?

  • Kim Duyên mặc váy ngắn, đi giày cao gót leo núi ở Miss Supranational

    Kim Duyên mặc váy ngắn, đi giày cao gót leo núi ở Miss Supranational

  • Peugeot 3008 chạy điện hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2023

    Peugeot 3008 chạy điện hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2023

  • Ford Ranger Raptor trúng biển "ngũ quý 3", dân mạng ùn ùn... xin vía

    Ford Ranger Raptor trúng biển "ngũ quý 3", dân mạng ùn ùn... xin vía

  • Nghệ An: Bắt nhóm thanh niên đập nát hơn 2 tạ dưa của cụ ông

    Nghệ An: Bắt nhóm thanh niên đập nát hơn 2 tạ dưa của cụ ông

  • Cận cảnh Kia Sportage Signature X-Line 2022 gần 1,1 tỷ tại Việt Nam

    Cận cảnh Kia Sportage Signature X-Line 2022 gần 1,1 tỷ tại Việt Nam

  • Xã hội
    • Tuyển sinh
    • Đọc 30s
    • Soi - Xét
    • Sống 4 màu
    • Hỏi/Đáp
    • Người tốt - Việc tốt
    • Cải chính - Xin lỗi
  • Kho tri thức
    • Thâm cung
    • Di sản
    • Ta & Tây
    • Giải mã
    • Phong thủy
    • Tri thức Việt - Toàn cầu
    • Thiền
  • Khoa học & Công nghệ
    • Khoa học
    • Công nghệ
  • Kinh doanh
    • Tiền - Vàng
    • Nhà - Đất
    • Đại gia
    • Tiêu dùng
    • Hàng hót
  • Quân sự
    • Tin tức
    • Vũ khí
    • Quân đội
    • Quân sự Việt Nam
  • Thế giới
    • Thế giới 24h
    • Nóng - Sâu
    • Hồ sơ
    • Đời sống
  • Ô tô - Xe máy
    • Xe
    • Phụ kiện
    • Dân chơi
  • Đời sống
    • Tin tức
    • Làm đẹp - giảm cân
    • Mẹ & Bé
    • Ăn ngon
    • Dinh dưỡng - Thuốc
    • Yêu - tám
  • Giải trí
    • Chat Sao
    • VBiz
    • Showbiz ngoại
    • Mốt và phong cách
    • Phim - nhạc
  • Cộng đồng trẻ
    • Nhịp sống
    • Sốt mạng
    • Yêu
    • Thể thao
    • Chơi - Phượt
  • Bạn đọc - Điều tra
  • VUSTA News
 Điểm Chuẩn Đại Học Ducati Việt Nam Ôtô Xe Máy Siêu Xe Việt Nam Phụ Kiện Xe Hơi Xe Độ Việt Nam Tin Tức Truyền Hình Bản Tin 113 Online Clip Hot Trong Tuần Tin Tức Khám Phá Thế Giới Động Vật Hình Ảnh Vũ Trụ Ảnh Động Vật Cá Voi Xanh Sư Tử Săn Mồi Rắn Khổng Lồ Trăn Khổng Lồ Hang Sơn Đoòng Suzuki Việt Nam Chevrolet Việt Nam Audi Việt Nam Porsche Việt Nam

CƠ QUAN CHỦ QUẢN: LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC VÀ KỸ THUẬT VIỆT NAM

Giấy phép: số 536/GP-BTTTT, cấp ngày 19/11/2020

P. Tổng biên tập phụ trách: Nhà báo Nguyễn Thị Mai Hương.

Phó Tổng biên tập: Nhà báo Đặng Mạnh Hùng, Nhà báo Nguyễn Danh Châu

Tòa soạn: 53 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

VPGD: 70 Trần Hưng Đạo, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

VPĐD tại TP.HCM: Tầng 5, 224 Điện Biên Phủ, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 024 6 254 3519

Hotline: 096 523 77 56

Email: baotrithuccuocsong@gmail.com - tkts@kienthuc.net.vn

Powered by ePi Technologies

DMCA.com Protection Status
Lên đầu