Exciter 150 lộ ảnh thực tế, dùng đồng hồ điện tử

Google News

Hình ảnh mới nhất của mẫu xe côn tay 150 phân khối tiếp tục rò rỉ với đầy đủ tem và dường như đang nằm trong khu vực đăng kiểm.

Mẫu xe côn tay đang rất được chú ý trong thời gian gần đây, Yamaha Exciter 150, tiếp tục xuất hiện những hình ảnh thực tế. Kể từ khi rò rỉ hình ảnh chạy thử đầu tiên tại Việt Nam, đến nay đã có thêm nhiều ảnh mới lộ diện, được chụp từ nhà máy, hay khi chạy trên đường.
Hình ảnh rò rỉ mới nhất của mẫu Exciter 150 phân khối. Ảnh: Shopmrheo. 
Hình ảnh mới nhất đã cho thấy gần như toàn bộ diện mạo của mẫu xe côn tay mới này. Chiếc xe được sơn màu vàng vẫn sử dụng tem xe RC. Phần đầu có sự thay đổi khá rõ rệt khi Yamaha bổ sung thêm một khe gió ở mặt nạ. Ngoài ra, có vẻ như Exciter mới sẽ có thêm đèn định vị sử dụng bóng LED, trong khi đèn xi-nhan được bố trí xuống 2 bên yếm. Thiết kế cụm đèn pha dường như không thay đổi.
Exciter mới sẽ được trang bị đồng hồ kết hợp dạng analog và điện tử. Ảnh: Shopmrheo. 
Một điểm thay đổi đáng kể khác chính là việc Exciter 150 sẽ được trang bị cụm đồng hồ mới, kết hợp dạng analog và điện tử, giống như nhiều mẫu xe phân khối lớn.
Trong khi đó, phía đuôi xe cũng có sự thay đổi rõ rệt. Cụm đèn hậu khá to, 2 xi-nhan nằm tách rời. Dè sau được đặt cao. Thiết kế ống pô trên Exciter mới cũng khác so với thế hệ hiện tại. Phanh đĩa trước sau vẫn là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này.
Hiện tại, Yamaha Việt Nam vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt thế hệ Exciter mới.
Theo Tuấn Anh/Zing News

Bình luận(2)

Minh Hiền

Giang Lê

Đẹp ghê, ước gì mình có thể sở hữu được một em.

Minh Hiền

vũ thaí quang

Đẹp quá. Hy vọng giá của em nó cũng đẹp.