Bản độ KTM Duke 390 kết hợp giữa 2 kiểu dáng xe là streetfighter và Motard này đã được Garaje57 làm theo đơn đặt hàng của công ty giày BOSI ở Colombia, dùng để quảng cáo dòng sản phẩm cho biker của hãng.Để bắt đầu, Garaje57 đã mua một chiếc KTM Duke 390 sau đó tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết để có thể dễ dàng hình dung về kiểu dáng của chiếc xe sau khi độ.Để đem tới kiểu dáng như xe Motard, vành trước đã được giảm kích thước xuống 16 inch, trong khi vành sau vẫn giữ kích thước 17 inch. Cả hai vành đều là loại vành nan và được bọc trong lốp Michelin Pilot Road.Cụm đồng hồ nguyên bản của Duke vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên tay lái đã bị thay bằng loại cao rộng hơn tương tự xe "cào cào. Bình xăng bằng nhôm chế tác bằng tay có hình hạt đậu, tạo nên kiểu dáng độc đáo cho chiếc Duke.Phần đầu xe được lấy từ mẫu KTM 690 Duke nhưng chỉ giữ lại đèn pha, toàn bộ phần nhựa xung quanh cũng đã bị vứt bỏ và thay bằng một tấm nhôm dập theo viền đèn.Trong khi đó, phần khung phụ phía sau của Duke cũng đã bị "cưa" đi. Thay vào đó, Garaje57 đã tự thiết kế ra đuôi xe mới cực ngắn bằng nhôm 7020. Ẩn phía sau đuôi xe là đèn hậu LED.Cuối cùng, chiếc Duke 390 đã có hệ thống xả với lon pô "loa kèn" độc đáo và tấm chắn động cơ theo phong cách xe "cào cào".Với bản độ này, Garaje57 đã chứng minh rằng KTM Duke 390 cũng có thể trở thành một mẫu xe độ đẹp mắt.
Bản độ KTM Duke 390 kết hợp giữa 2 kiểu dáng xe là streetfighter và Motard này đã được Garaje57 làm theo đơn đặt hàng của công ty giày BOSI ở Colombia, dùng để quảng cáo dòng sản phẩm cho biker của hãng.
Để bắt đầu, Garaje57 đã mua một chiếc KTM Duke 390 sau đó tháo bỏ hoàn toàn các chi tiết để có thể dễ dàng hình dung về kiểu dáng của chiếc xe sau khi độ.
Để đem tới kiểu dáng như xe Motard, vành trước đã được giảm kích thước xuống 16 inch, trong khi vành sau vẫn giữ kích thước 17 inch. Cả hai vành đều là loại vành nan và được bọc trong lốp Michelin Pilot Road.
Cụm đồng hồ nguyên bản của Duke vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên tay lái đã bị thay bằng loại cao rộng hơn tương tự xe "cào cào. Bình xăng bằng nhôm chế tác bằng tay có hình hạt đậu, tạo nên kiểu dáng độc đáo cho chiếc Duke.
Phần đầu xe được lấy từ mẫu KTM 690 Duke nhưng chỉ giữ lại đèn pha, toàn bộ phần nhựa xung quanh cũng đã bị vứt bỏ và thay bằng một tấm nhôm dập theo viền đèn.
Trong khi đó, phần khung phụ phía sau của Duke cũng đã bị "cưa" đi. Thay vào đó, Garaje57 đã tự thiết kế ra đuôi xe mới cực ngắn bằng nhôm 7020. Ẩn phía sau đuôi xe là đèn hậu LED.
Cuối cùng, chiếc Duke 390 đã có hệ thống xả với lon pô "loa kèn" độc đáo và tấm chắn động cơ theo phong cách xe "cào cào".
Với bản độ này, Garaje57 đã chứng minh rằng KTM Duke 390 cũng có thể trở thành một mẫu xe độ đẹp mắt.