Đợt nâng cấp mới nhất này cho chiếc naked bike KTM Duke 690 phiên bản 2016 đã cải thiện được rất nhiều khả năng vận hành của chiếc xe, trong khi có kiểu dáng không có sự khác biệt.Duke 690 vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Duke, với các mảng thân xe sắc cạnh, bộ khung Trellis cùng tư thế ngồi thoải mái.Là phiên bản thử nghiệm, chiếc xe được KTM cho các nhà báo trải nghiệm ở Italy có màu sơn đen toàn thân, tuy nhiên phiên bản sản xuất hàng loạt vẫn sẽ sử dụng tông màu đen-cam hoặc trắng/cam năng động.Thay đổi lớn nhất trên Duke 690 2016 đó là động cơ của xe đã được "doa nòng" và thay tay biên, nâng dung tích lên 693 cc, công suất từ 67 lên 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 9%.Để giảm thiểu nhược điểm độ rung lớn thường thấy trên xe 1 xi-lanh, KTM đã trang bị ở đầu xi-lanh một trục cân bằng mới.Các công nghệ được ứng dụng trên Duke 690 cũng được nâng cấp với hệ thống lái tuỳ chọn 3 chế độ Sport, Street & Rain, hệ thống điều khiển lực kéo, côn trượt và hệ thống chống khoá bánh sau.Bảng điều khiển được nâng cấp lên màn hình màu TFT với cảm biến để tự động điều chỉnh độ sáng.Ngoài ra, Duke 690 còn có hệ thống giảm xóc WP cao hơn 4 mm và yên xe được thiết kế lại.KTM Duke 690 2016 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 17/11 tại triển lãm EICMA 2015. Ngoài ra, hãng xe môtô Áo sẽ còn giới thiệu một phiên bản hiệu năng cao Duke 690R trong tương lai gần sau khi chiếc xe ra mắt.
Đợt nâng cấp mới nhất này cho chiếc naked bike KTM Duke 690 phiên bản 2016 đã cải thiện được rất nhiều khả năng vận hành của chiếc xe, trong khi có kiểu dáng không có sự khác biệt.
Duke 690 vẫn mang những nét đặc trưng của dòng Duke, với các mảng thân xe sắc cạnh, bộ khung Trellis cùng tư thế ngồi thoải mái.
Là phiên bản thử nghiệm, chiếc xe được KTM cho các nhà báo trải nghiệm ở Italy có màu sơn đen toàn thân, tuy nhiên phiên bản sản xuất hàng loạt vẫn sẽ sử dụng tông màu đen-cam hoặc trắng/cam năng động.
Thay đổi lớn nhất trên Duke 690 2016 đó là động cơ của xe đã được "doa nòng" và thay tay biên, nâng dung tích lên 693 cc, công suất từ 67 lên 73 mã lực và mô-men xoắn cực đại tăng 9%.
Để giảm thiểu nhược điểm độ rung lớn thường thấy trên xe 1 xi-lanh, KTM đã trang bị ở đầu xi-lanh một trục cân bằng mới.
Các công nghệ được ứng dụng trên Duke 690 cũng được nâng cấp với hệ thống lái tuỳ chọn 3 chế độ Sport, Street & Rain, hệ thống điều khiển lực kéo, côn trượt và hệ thống chống khoá bánh sau.
Bảng điều khiển được nâng cấp lên màn hình màu TFT với cảm biến để tự động điều chỉnh độ sáng.
Ngoài ra, Duke 690 còn có hệ thống giảm xóc WP cao hơn 4 mm và yên xe được thiết kế lại.
KTM Duke 690 2016 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 17/11 tại triển lãm EICMA 2015. Ngoài ra, hãng xe môtô Áo sẽ còn giới thiệu một phiên bản hiệu năng cao Duke 690R trong tương lai gần sau khi chiếc xe ra mắt.