Concept độc của Lamborghini đăng ký bản quyền tên Egoista

Google News

(Kiến Thức) - Lamborghini đã nộp hồ sơ để đăng ký bản quyền cho Egoista, mẫu concept độc nhất vô nhị chỉ một chỗ ngồi được ra mắt vào năm 2013 của hãng.

Lamborghini vừa nộp hồ sơ để đăng ký bản quyền cho cái tên Egoista. Egoista là tên được sử dụng cho mẫu concept độc nhất vô nhị chỉ một chỗ ngồi được ra mắt vào năm 2013 của hãng.
Các fan hâm mộ của hãng siêu xe Ý này gọi Lamborghini Egoista được ra mắt vào tháng 5 năm 2013 như là một món quà tự thưởng của chính Lamborghini cho dịp kỉ niệm 50 năm ngày thành lập hãng. 
Concept doc cua Lamborghini dang ky ban quyen ten Egoista
 Lamborghini vừa nộp hồ sơ để đăng ký bản quyền cho cái tên Egoista. 
Mẫu Concept độc của Lamborghini được vẽ bởi Walter De Silva lấy cảm hứng từ mẫu máy bay trực thăng chiến đấu chỉ với một ghế ngồi duy nhất trong cabin. Thông số kỹ thuật được đề cập tới trên giấy với động cơ V10 dung tích 5,2L như trên Gallardo hay Huracan có khả năng sinh ả 600 mã lực.
Mẫu Egoista không bao giờ xuất hiện ở bất kì triển lãm nào mà được đưa ngay đến bảo tàng của Lamborghini tại Sant’Agata Bolognese và được đặt ngay chính lối vào nhà máy cũng như là trụ sở của công ty. 
Concept doc cua Lamborghini dang ky ban quyen ten Egoista-Hinh-2
Mẫu concept này được vẽ bởi Walter De Silva lấy cảm hứng từ mẫu máy bay trực thăng chiến đấu. 
Vào thời điểm nó ra đời, Lamborghini gọi nó là những cảm xúc thuần khiết nhất, không gì có thể chạm được vào nó và sẽ chỉ mãi mãi là một giấc mơ cho tất cả mọi người.
Concept doc cua Lamborghini dang ky ban quyen ten Egoista-Hinh-3
 Mẫu Egoista không bao giờ xuất hiện ở bất kì triển lãm nào mà được đưa ngay đến bảo tàng của Lamborghini tại Sant’Agata Bolognese.
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)