Bộ 3 làm nên tên tuổi Top Gear sẽ dẫn chương trình mới

Google News

(Kiến Thức) - Bộ ba đã từng làm nên tên tuổi của Top Gear chuẩn bị ký hợp đồng với Netflix để bắt đầu một chương trình về xe hoàn toàn mới: House of Cars.


Mặc dù trước đó đã có tin đồn rằng ITV đã gần như có được bộ ba đình đám này và những người đứng đầu của ITV đã trực tiếp nói chuyện với cả ba nhưng Mirror cho biết, thứ duy nhất khiến thương vụ này không thành công là nhưng nguy cơ xung đột tiềm tàng giữa các nhà tài trợ với Jeremy Clarkson. 
Điều gì sẽ xảy ra khi Jaguar hay Volvo có một hợp đồng tài trợ và họ muốn chương trình nói tốt về xe của mình? Jeremy Clarkson vốn rất nổi tiếng về cá tính riêng và việc không muốn bị bảo phải làm gì nên điều đó có thể tạo ra tranh cãi.
Bo 3 lam nen ten tuoi Top Gear se dan chuong trinh moi
House of Cars là show mới của Clarkson, Hammond và May. 
Mirror cũng đưa tin rằng bộ ba không thể dùng tên Top Gear vì BBC đang sở hữu cái tên này. Họ cũng phải đổi từ Top Gear Live thành Clarkson, Hammond and May Live vì lý do tương tự. 
Dù sao thì House of Cars vẫn là một cái tên hay và thành thực mà nói, người hâm mộ chỉ cần bộ ba này lại lên sóng truyền hình và dẫn show về ôtô, ai thèm quan tâm đến cái tên mới?
Tuấn Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)