Chuyên gia Nhật đào tạo kỹ năng lái xe môtô Pkl cho CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Honda Việt Nam vừa tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng lái xe môtô pkl an toàn cho 15 chiến sỹ nòng cốt của Cục CSGT, Bộ Công An.

Vào ngày 11/05 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo kỹ năng Lái xe an toàn (LXAT) môtô phân khối lớn dành cho 15 chiến sỹ nòng cốt của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công An. Đặc biệt, lần này có sự tham gia giảng dạy của chuyên gia hướng dẫn LXAT đến từ Honda Motor Nhật Bản.
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe moto Pkl cho CSGT
Chuyên gia Nhật đào tạo kỹ năng lái xe môtô Pkl cho CSGT. 
Trong khuôn khổ khóa đào tạo, chuyên gia sẽ tập trung hướng dẫn cho các chiến sỹ 3 kỹ năng chính là giữ thăng bằng, phanh khẩn cấp và cua vòng. Song song với đó là các bài tập thực hành tình huống nguy hiểm để các chiến sỹ có cơ hội rèn luyện và nâng cao được kỹ năng khi tham gia vào các nghiệp vụ thực tế, góp phần giữ gìn trật tự và đảm bảo an toàn giao thông.
Là một trong những nhà sản xuất ô tô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, HVN không chỉ coi trọng việc đem đến những sản phẩm có chất lượng cao với những tính năng an toàn tiên tiến nhất cho khách hàng mà còn coi trọng việc đào tạo LXAT. 
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe moto Pkl cho CSGT-Hinh-2
3 kỹ năng chính là giữ thăng bằng, phanh khẩn cấp và cua vòng được các chuyên gia hướng dẫn cho các chiến sỹ. 
Ngoài nhân viên công ty, các đoàn viên thanh niên, các chiến sỹ cảnh sát giao thông, khách hàng và cả trẻ em, học sinh, sinh viên cũng đều được tham gia các chương trình đào tạo về kiến thức và kỹ năng LXAT.
Tính cho tới nay, HVN đã tổ chức tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hàng ngàn chiến sỹ cảnh sát giao thông. Dự kiến trong năm 2015, HVN sẽ tiếp tục thực hiện thêm nhiều các chương trình đào tạo cho lực lượng cán bộ chiến sỹ CSGT trên cả nước.
Chuyen gia Nhat dao tao ky nang lai xe moto Pkl cho CSGT-Hinh-3
 Tính cho tới nay, HVN đã tổ chức tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho hàng ngàn chiến sỹ CSGT.

Nguyễn Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)