Honda hé lộ đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Ducati Multistrada

Google News

(Kiến Thức) - Honda CRF1000L Africa Twin là mẫu xe địa hình Dual Sport rất được mong đợi của Honda, với "sứ mệnh" đối đầu với BMW R1200 GS hay Ducati Multistrada.

Dù mới chỉ tung ra 2 bức hình hé lộ trước nhưng trên thực tế, phiên bản thử nghiệm của Africa Twin đã được Honda trưng bày tại triển lãm EICMA tháng 11 năm ngoái. Được trang bị đèn pha kép cùng thân xe nhỏ gọn, Africa Twin có vẻ nhỏ gọn hơn nhiều so với các đối thủ.
Honda CRF1000L Africa Twin doi thu cua Ducati Multistrada
Một trong hai hình ảnh được Honda tung ra để hé lộ trước về Africa Twin.
Được coi là phiên bản "kế vị" của chiếc Africa Twin XRV 750 được sản xuất từ 1989-2003, nhưng CRF1000L không được trang bị động cơ V-Twin như người tiền nhiệm. Thay vào đó, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng hoàn toàn mới với dung tích 1000 cc.
Honda CRF1000L Africa Twin doi thu cua Ducati Multistrada-Hinh-2
So với các đối thủ, Africa Twin gọn gàng hơn.
Một điểm đặc biệt của Honda CRF1000L Africa Twin đó là chiếc xe sẽ có tuỳ chọn hộp số ly hợp kép, cho phép người lái bấm nút trên tay lái hoặc dùng cần số để chuyển số mà không cần bóp côn. T
hậm chí, loại hộp số này còn có chế độ tự động hoàn toàn, khiến chiếc xe tự chuyển số trong khi biker đang tập trung đối phó với những địa hình hiểm trở.
Honda CRF1000L Africa Twin doi thu cua Ducati Multistrada-Hinh-3
Phiên bản thử nghiệm của Africa Twin được Honda trưng bày tại EICMA 2014.
Honda mới chỉ tiết lộ rằng CRF1000L Africa Twin sẽ được ra mắt chính thức vào mùa thu này, nhưng không công bố giá xe. Có lẽ phải tới triển lãm EICMA 2015, chiếc xe này mới xuất hiện đầy đủ trước công chúng.
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)