Beijing U7 2022 giá rẻ của Trung Quốc, đậm phong cách Beijing X7

Google News

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe sedan Beijing U7 mới đã lan truyền trên mạng xã hội gây sự tò mò cho người dùng, những hình ảnh cho thấy mẫu xe này có thiết kế khá giống Beijing X7.

     
    Beijing - thương hiệu con của tập đoàn xe hơi Trung Quốc BAIC - hiện đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam nhờ sự xuất hiện của những mẫu SUV như BJ40L Plus và đặc biệt là X7. Tất nhiên, thương hiệu ôtô Beijing không chỉ có thế mà còn sản xuất nhiều mẫu xe khác nữa. Một trong số đó có mẫu sedan hạng D mang tên Beijing U7.
    Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Beijing U7 2022 mới bản nâng cấp đã lan truyền trên mạng. Đây là những hình ảnh rò rỉ từ tài liệu đăng ký bản quyền sáng chế của thương hiệu Beijing tại Trung Quốc.
    Beijing U7 2022 gia re cua Trung Quoc, dam phong cach Beijing X7
    Thiết kế đầu xe của Beijing U7 mới (bên trái) và cũ 
    So với phiên bản cũ, Beijing U7 thế hệ mới đã thay đổi thiết kế theo hướng hiện đại và thời trang hơn. Đồng thời, mẫu sedan này cũng có một số nét thiết kế giống với người anh em Beijing X7.
    Beijing U7 2022 gia re cua Trung Quoc, dam phong cach Beijing X7-Hinh-2
    Thiết kế đầu xe của U7 mới khá giống với Beijing X7 trong ảnh trên 
    Theo đó, U7 mới được trang bị lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn với mắt lưới "ma trận điểm" và 2 khe gió nằm dọc trên cản trước giống Beijing X7. Nằm giữa lưới tản nhiệt này và nắp ca-pô là logo "Beijing". Bên cạnh đó là 2 cụm đèn pha nằm ngang, vuốt về phía sau.
    Đặc biệt, bên dưới logo trên đầu xe của Beijing U7 mới còn có camera trước. Điều này chứng tỏ xe sẽ có hệ thống camera 360 độ, quan sát toàn cảnh. Trong khi đó, đèn sương mù trên cản trước của Beijing U7 cũ đã biến mất trên phiên bản mới.
    Bên sườn, Beijing U7 tiếp tục đi kèm đường dập gân thẳng thớm, kéo dài từ đèn pha đến đèn hậu. Ngoài ra, xe còn được bổ sung bộ vành la-zăng mới.
    Beijing U7 2022 gia re cua Trung Quoc, dam phong cach Beijing X7-Hinh-3
    Thiết kế bên sườn của Beijing U7 mới 
    Đằng sau Beijing U7 mới xuất hiện cản va mới với 2 đầu ống xả giả hình chữ nhật. Nằm giữa 2 đầu ống xả là bộ khuếch tán gió giả. Trong khi đó, cụm đèn hậu của xe có vẻ không thay đổi, vẫn nối với nhau bằng nẹp mạ crôm ở giữa. Nằm giữa nẹp mạ crôm này và cánh gió đuôi là logo "Beijing".
    Beijing U7 2022 gia re cua Trung Quoc, dam phong cach Beijing X7-Hinh-4
    Thiết kế đằng sau của Beijing U7 mới (bên trên) và cũ 
    Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên Beijing U7 mới không thay đổi về kích thước. Xe vẫn sở hữu chiều dài 4.780 mm, chiều rộng 1.835 mm, chiều cao 1.490 mm và chiều dài cơ sở 2.780 mm.
    Đáng tiếc là hiện chưa có hình ảnh nội thất và thông tin về động cơ của Beijing U7 mới. Ở phiên bản cũ hiện đang bán trên thị trường Trung Quốc, mẫu sedan cỡ trung này dùng động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 1.5L với 2 mức sức mạnh là 150 mã lực và 163 mã lực. Động cơ kết hợp với hộp số biến thiên vô cấp CVT hoặc hộp số sàn 6 cấp.
    Giá bán và thời điểm có mặt trên thị trường của Beijing U7 mới cũng chưa được hé lộ. Ở phiên bản cũ, mẫu xe này có giá dao động từ 87.900 - 122.900 Nhân dân tệ (khoảng 314 - 439 triệu đồng).
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)