Audi A7 thế hệ mới sẽ “lột xác” hoàn toàn

Google News

(Kiến Thức) - Dưới bàn tay của nhà thiết kế mới Marc Lichte cùng các công nghệ hiện đại được tích hợp, mẫu xe Audi A7 mới hứa hẹn sẽ được thay đổi toàn diện.

Mặc dù các mẫu xe gần đây của Audi như A4 hay R8 không có sự đột phá về thiết kế, nhưng chắc chắn kiểu dáng của mẫu xe Audi A7 mới sẽ có sự khác biệt lớn với thế hệ hiện tại. 
Dựa trên cơ sở dòng sedan A6, mẫu xe coupe 4 cửa của Audi sẽ có thiết kế chịu ảnh hưởng mạnh từ mẫu concept Prologue, với kiểu dáng thấp, rộng và sắc sảo hơn nhiều thế hệ hiện tại.
Audi A7 the he moi se
Thiết kế của A7 mới sẽ chịu ảnh hưởng mạnh từ mẫu concept Prologue.
Cũng tương tự như ngoại thất, nội thất của xe sẽ mang phong cách của nhà thiết kế mới đến Audi Marc Lichte. Các màn hình cảm ứng sẽ thay thế phần lớn những nút bấm điều chỉnh, trong khi chắc chắn bảng đồng hồ sẽ là màn hình hiển thỉ đa thông tin mà Audi gọi là "Virtual Cockpit" như trên TT hiện tại.
Audi A7 the he moi se
Một bản dựng kỹ thuật số dự đoán về kiểu dáng của A7 mới.
Các phiên bản động cơ của A7 hứa hẹn sẽ vẫn giống như thế hệ hiện tại, nhưng được trang bị thêm công nghệ tăng áp điện tử (e-turbo) để giúp năng cao hiệu năng hơn nữa và đáp ứng những tiêu chuẩn khí thải khắt khe nhất. Ngoài ra, chiếc xe sẽ được bổ sung thêm phiên bản động cơ hybrid plug-in có thể sạc từ điện gia đình, cùng một động cơ V6 thế hệ mới.
Audi A7 the he moi se
Các màn hình cảm ứng sẽ "thế chỗ" những nút bấm thông thường.
Cũng giống như A4, A7 mới sẽ có trọng lượng giảm mạnh so với phiên bản hiện nay nhờ áp dụng các vật liệu trọng lượng nhẹ, với mức giảm vào khoảng 100 kg. Bên cạnh đó chiếc xe hứa hẹn sẽ được trang bị các hệ thống điện tử hỗ trợ mới nhất, hiện đại nhất, thậm chí là cả hệ thống tự lái sắp xuất hiện trên Audi A8 mới.
Audi A7 the he moi se
A7 sẽ được trang bị các động cơ với công nghệ tăng áp điện tử, tương tự concept TT Clubsport quattro concept.
Về thời gian ra mắt, chắc chắn A7 sẽ được giới thiệu sau A8 và A6 mới. Trong khi A8 hứa hẹn sẽ xuất hiện chính thức vào năm sau thì có thể phải sang năm 2017, Audi mới bắt đầu công bố A7 mới.
Kiều Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)