Roberto Polizzi (còn được gọi là Roby) từng bị hút hồn bởi SRX 600 từ rất lâu và anh đã có cơ hội khi sở hữu được một chiếc Yamaha SRX 600 1986 ở trong điều kiện gần như hoàn hảo. Đương nhiên với ngần ấy năm ấp ủ, Roby muốn nó phải trở nên thật ấn tượng.Động cơ xe được phục chế với độ chính xác tuyệt đối trước khi bưởng máy được sơn màu đen và các chi tiết còn lại được đánh bóng. Phần ống xả thấp nằm bên dưới khung chính được chế tác hoàn toàn bằng tay với vật liệu thép không gỉ.Bộ giảm thanh ngắn nhưng dầy với hệ thống lỗ cho âm thanh cổ điển đầy quyến rũ, tách biệt khỏi gu ống xả với bông thủy tinh thường thấy.Ngoại trừ bình xăng với tông màu đỏ huyết với ánh nhũ, toàn bộ khung, tay lái, fairing và vành xe được sơn màu đen nhám.Bộ chắn gió bikini fairing từ chiếc MV Agusta đời cũ cùng một đèn pha nhỏ bắt mắt được trưng dụng với dòng khẩu ngữ yêu thích đi kèm.Hệ thống giảm xóc trước được hiệu chỉnh lại hoàn toàn với phần tiết lưu dầu được độ thêm để nâng cao khả năng điều khiển xe và phù hợp hơn với thân xe được hạ thấp theo kết cấu café racer.Bình xăng được lắp lên nhưng trước đó nó đã được sơn lại ở Cherry Red với logo của Dagger. Bên cạnh đó, tay clip-ons ngược bên để khi nhìn từ phía trước vào, bạn sẽ có một góc nhìn thẳng và gọn.Ổ khóa của xe được lấy từ một chiếc enduro cùng với đồng hồ trên xe RD của Yamaha. Bên cạnh hệ thống phanh hàng hiệu Brembo với 3 phanh đĩa (2 trước, 1 sau).Yamaha SRX600 sở hữu động cơ xi-lanh đơn 608cc, cam đơn, 4 thì sản sinh ra công suất 45 mã lực với một tỷ số nén tương đối thấp là 8,5:1 trong điều kiện tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại đạt 46Nm tại 5500v/p.Có thể bạn cho rằng đây là một phiên bản độ chắp vá, nhưng trên một khía cạnh khác, đó là một sự khác biệt, nó mang thông điệp khác hoàn toàn so với những mẫu xe độ cổ điển na ná nhau hiện nay.
Roberto Polizzi (còn được gọi là Roby) từng bị hút hồn bởi SRX 600 từ rất lâu và anh đã có cơ hội khi sở hữu được một chiếc
Yamaha SRX 600 1986 ở trong điều kiện gần như hoàn hảo. Đương nhiên với ngần ấy năm ấp ủ, Roby muốn nó phải trở nên thật ấn tượng.
Động cơ xe được phục chế với độ chính xác tuyệt đối trước khi bưởng máy được sơn màu đen và các chi tiết còn lại được đánh bóng. Phần ống xả thấp nằm bên dưới khung chính được chế tác hoàn toàn bằng tay với vật liệu thép không gỉ.
Bộ giảm thanh ngắn nhưng dầy với hệ thống lỗ cho âm thanh cổ điển đầy quyến rũ, tách biệt khỏi gu ống xả với bông thủy tinh thường thấy.
Ngoại trừ bình xăng với tông màu đỏ huyết với ánh nhũ, toàn bộ khung, tay lái, fairing và vành xe được sơn màu đen nhám.
Bộ chắn gió bikini fairing từ chiếc MV Agusta đời cũ cùng một đèn pha nhỏ bắt mắt được trưng dụng với dòng khẩu ngữ yêu thích đi kèm.
Hệ thống giảm xóc trước được hiệu chỉnh lại hoàn toàn với phần tiết lưu dầu được độ thêm để nâng cao khả năng điều khiển xe và phù hợp hơn với thân xe được hạ thấp theo kết cấu café racer.
Bình xăng được lắp lên nhưng trước đó nó đã được sơn lại ở Cherry Red với logo của Dagger. Bên cạnh đó, tay clip-ons ngược bên để khi nhìn từ phía trước vào, bạn sẽ có một góc nhìn thẳng và gọn.
Ổ khóa của xe được lấy từ một chiếc enduro cùng với đồng hồ trên xe RD của Yamaha. Bên cạnh hệ thống phanh hàng hiệu Brembo với 3 phanh đĩa (2 trước, 1 sau).
Yamaha SRX600 sở hữu động cơ xi-lanh đơn 608cc, cam đơn, 4 thì sản sinh ra công suất 45 mã lực với một tỷ số nén tương đối thấp là 8,5:1 trong điều kiện tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại đạt 46Nm tại 5500v/p.
Có thể bạn cho rằng đây là một phiên bản độ chắp vá, nhưng trên một khía cạnh khác, đó là một sự khác biệt, nó mang thông điệp khác hoàn toàn so với những mẫu xe độ cổ điển na ná nhau hiện nay.