"Hàng nát" Volkswagen cho siêu xe Ferrari 458 Italia hít khói

Google News

(Kiến Thức) - Khi rời vạch xuất phát, chiếc Volkswagen Passat cũ nát đã khiến nhiều người bất ngờ khi "đánh bại" siêu xe Ferrari 458 Italia danh tiếng trong cuộc đua tốc độ.


Trong cuộc đua tốc độ tưởng chừng không tương xứng này, siêu xe Ferrari 458 Italia "dũng mãnh" với động cơ V8 4.5l 562 mã lực đã thua chiếc Volkswagen Passat B2 một cách "nhục nhã", khi không "ăn" được ở cả "nước đề" lẫn "nước hậu".
Chiếc Passat cũ kỹ cho 458 Italia "ngửi khói" ngay từ khi rời vạch xuất phát.
Nhìn qua chiếc Passat, không ai có thể nghĩ rằng chiếc xe "nát" này lại có thể cho Ferrari 458 Italia "hít khói" theo đúng nghĩa đen, khi nó có vẻ ngoài hoàn toàn nguyên bản, tới cả mâm. Tuy nhiên, bên dưới vẻ ngoài giản dị đó, động cơ 1.9l diesel nguyên bản của xe đã được "độ" turbo, bên cạnh đó là hệ thống dẫn động 4 bánh cực bám đường.
Nhiều ý kiến cho rằng người cầm lái chiếc 458 đã "chấp" Passat khi không dùng tính năng Launch Control và đạp ga "sát ván", tuy nhiên rõ ràng đây không phải là một lý do hợp lý để một siêu xe nổi tiếng Italia lại "thảm bại" trước chiếc Volkswagen máy dầu hơn 30 tuổi!

Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)