Ngọt ngào lễ ăn hỏi ở chốt kiểm soát dịch COVID-19

Google News

Câu chuyện của đôi bạn trẻ tổ chức lễ ăn hỏi ngay tại chốt kiểm soát dịch được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được ''cơn mưa lời khen'' của cộng đồng vì ý thức phòng chống dịch của họ và gia đình.

Từ tối 13 đến sáng 14/5, mạng xã hội facebook lan truyền câu chuyện cùng hình ảnh một lễ đám hỏi ngay tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam.
Theo đó, sáng 13/5, 6 người trong gia đình chú rể ở quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đến nhà cô dâu ở huyện Đại Lộc để tổ chức đám hỏi.
Ngot ngao le an hoi o chot kiem soat dich COVID-19
Nhà trai trao sính lễ cho nhà gái ngay tại chốt kiểm soát dịch. 
Khi đi qua chốt kiểm soát dịch COVID-19 ở xã Đại Hiệp, cán bộ y tế tiến hành đo thân nhiệt chú rể cùng người nhà. Phát hiện thân nhiệt của chú rể cao, lực lượng tại chốt hướng dẫn, khuyến cáo nhà trai không di chuyển qua chốt.
Các cán bộ vận động nhà trai liên hệ với gia đình nhà gái tiến hành tổ chức trao sính lễ ngay tại chốt kiểm soát dịch. Được tuyên truyền và giải thích, hai bên gia đình đã vui vẻ đồng ý. Sau đó, lễ đám hỏi diễn ra nhanh gọn, giữ khoảng cách, đảm bảo an toàn phòng chống dịch.
Sau khi câu chuyện cùng hình ảnh về lễ đám hỏi “có một không hai” được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận đã dành lời khen cho đôi bạn trẻ vì ý thức phòng chống dịch của họ và gia đình.
Tài khoản facebook Nguyễn Thanh My viết: “Tuyệt vời, ý thức cao, chúc 2 em trăm năm hạnh phúc”. Còn tài khoảng NguyenKhoi DangHua khen ngợi: “Hoan nghênh 2 gia đình rất hợp tác, kỷ niệm cuộc đời của đôi trẻ”.
Được biết, chú rể sau đó cũng được test nhanh COVID-19 và có kết quả âm tính.
Theo Kinh Tế và Đô Thị

>> xem thêm

Bình luận(0)