Nghi vấn Bâu và Gavin đã "toang", ảnh chung không cánh mà bay

Google News

Nhiều người phát hiện Bâu và Gavin đã unfollow nhau.

Trong danh sách những couple chuyên tung "cẩu lương" chất lượng cao nhưng thuộc lứa Gen Z thì Bâu và Gavin hẳn sẽ là 2 cái tên được nhớ đến đầu tiên. Không chỉ sở hữu tình yêu đẹp mà ngoại hình chuẩn không cần chỉnh của cả hai cũng chẳng có lời nào để chê hết.

Trong khi Bâu là gái xinh Instagram đình đám top đầu thì người yêu của cô nàng - Gavin, một tomboy đến từ Trung Quốc cũng gây ấn tượng với gương mặt điển trai cùng phong cách siêu cool.

Nghi van Bau va Gavin da

Bâu và Gavin là couple Gen Z được dân tình cực kì yêu thích vì quá đẹp đôi

Thế nhưng mới đây, các fan đã không khỏi hoang mang khi lần lượt xuất hiện những dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của cool couple này dường như đang gặp trục trặc.

Đầu tiên phải kể đến việc cái tên của Bâu và Gavin đã hoàn toàn "bay màu" khỏi danh sách đang follow trên Instagram đối phương. Đặc biệt là về phía Gavin, tuy còn theo dõi Minh Ngọc - em gái của Bâu nhưng tuyệt nhiên không thấy bóng dáng Bâu đâu.

Nghi van Bau va Gavin da

Nghi van Bau va Gavin da

Bâu và Gavin đã unfollow nhau trên Instagram

Bên cạnh đó, những hình ảnh đôi đầy tình tứ một thời của hai người cũng đã "không cánh mà bay". Cả Bâu và Gavin chỉ còn giữ lại hình ảnh chính mình chứ không để lại dấu hiệu gì cho thấy sự tồn tại của người kia trên newsfeed.

Nghi van Bau va Gavin da

Ảnh tình tứ biến mất khỏi trang cá nhân của cả hai.

Bên dưới những hình ảnh gần nhất của cặp trai xinh gái đẹp này, nhiều người cũng để lại bình luận nghi vấn khi không thấy cả hai tương tác gì với nhau suốt mấy tháng nay. Một số ý kiến cho rằng có thể Bâu - Gavin chỉ ẩn bớt hình đối phương đi thôi.

Một số khác lại tỏ ra đồng cảm vì rõ ràng yêu xa chẳng dễ dàng gì. Nhất là trong tình trạng dịch bệnh diễn biến phức tạp, các đường bay đều bị ảnh hưởng nên khả năng Gavin được kề cận bên Bâu là rất khó khăn.

Nghi van Bau va Gavin da

Các fan động viên Gavin

Nghi van Bau va Gavin da

Nhiều người cho rằng cả hai chia tay có lẽ do áp lực yêu xa

Đương nhiên, tất cả vẫn chỉ đang dừng ở vòng suy đoán. Thực hư thế nào chắc chỉ có người trong cuộc biết rõ nhất mà thôi. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)