Lý do Hòa Minzy xăm tên Công Phượng trên ngực?

Google News

Hòa Minzy xăm tên Công Phượng trên ngực vì "những gì cô xăm trên cơ thể mình là những điều cô rất trân trọng''.

Mới đây có mặt trong tiệc sinh nhật của một người anh, bất ngờ lộ ra Hòa Minzy xăm tên Công Phượng trên ngực. Theo trang Ngôi sao, dù bịt khẩu trang, nhiều người vẫn nhận ra đây là Hòa Minzy.
Diện chiếc áo hai dây khá gợi cảm, cô nàng vô tình để lọt hình xăm này vào ống kính. Hòa Minzy mạnh dạn xăm tên "người yêu tin đồn" với dòng chữ Nguyễn Công Phượng tiếng Việt không dấu. Nhiều người cho rằng hình xăm này Hòa Minzy mới thực hiện gần đây bởi những hình ảnh trước đó, trong trang phục tương tự không thấy có hình xăm này.
Ly do Hoa Minzy xam ten Cong Phuong tren nguc?
Một trong những hình ảnh của Công Phượng và Hòa Minzy do chính cô gái này đưa lên Facebook. 
Nhắc đến hình xăm tên Công Phượng trên ngực trái của cô mới đây được cộng đồng mạng phát hiện thông qua một bức ảnh, Hòa Minzy trả lời trên báo Gia đình - Xã hội rằng, dù cô mang cá tính mạnh của một người thuộc cung Song Tử nhưng cô không thích xăm cho lắm. Tuy nhiên, những gì cô xăm trên cơ thể mình là những điều cô rất trân trọng.
Bản thân Công Phượng cũng từng để lộ hình xăm bông hoa hồng (biệt danh của Hòa Minzy) dưới bắp tay trái khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi này đang yêu nhau và những hình xăm là “thông điệp tình yêu” của riêng họ.
Trân trọng hình xăm mang tên Công Phượng trên cơ thể, nhưng khi nhắc đến tình yêu Hòa Minzy lại phản ứng hết sức kỳ lạ. Cô luôn miệng nhắc đi, nhắc lại điệp khúc: “Tôi sẽ không nói gì đâu. Không nói về người ấy đâu. Mệt lắm. Phiền lắm…”.
Mặc dù tỏ ra rất bí hiểm khi nhắc đến chuyện tình yêu với Công Phượng, nhưng thực tế thì mọi tin đồn về chuyện tình của cặp đôi này lại toàn xuất phát từ những hình ảnh hoặc dòng trạng thái trên trang cá nhân của chính Hòa Minzy. Ngay cả việc lộ hình xăm tên Công Phượng mới đây, nếu không phải Hòa Minzy “vô ý” trưng trên trang cá nhân thì không phải ai cũng có thể biết.
Ngoài ra, sự xuất hiện của Hòa Minzy trong các trận đấu quan trọng của Công Phượng cũng khiến người ta tin rằng, Hòa Minzy đang cố giấu diếm chuyện yêu đương để “câu” sự chú ý của mọi người. Đặc biệt, gần đây, Hòa Minzy từng bị bắt gặp ở chung khách sạn với Công Phượng. Cả hai thậm chí quấn quýt với nhau ngay trước sảnh khách sạn, rồi còn thuê xe về Bình Dương thăm mẹ Công Phượng khi chàng cầu thủ xứ Nghệ vừa kết thúc các giải đấu tại Sea Game 28 tại Singapore.
Thực tế, việc Hòa Minzy mất một hành trình khá dài để “hạ gục” Công Phượng là chuyện nhiều người trong giới thể thao lẫn âm nhạc đều biết. Tuy nhiên, việc cô gái này luôn cố tình “úp - mở” chuyện tình cảm lại khiến nhiều người tò mò.
Theo Chấn Vũ/ Một Thế Giới

Bình luận(0)