Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, Hòa Minzy bất ngờ để lộ hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực khiến cư dân mạng càng chắc chắn về mối quan hệ của cặp đôi này.

Các fan vẫn còn đặt nghi vấn về bông hoa hồng mà Công Phượng mới xăm trên tay liệu có phải là biệt danh của Hòa Minzy thì mới đây, chính Hòa Minzy lại để lộ hình xăm tên của "người yêu tin đồn" ở phần ngực của mình.
Hoa Minzy de lo hinh xam ten Cong Phuong o nguc
 Hòa Minzy để lộ dòng chữ xăm tên "Nguyen Cong Phuong" trên ngực, khiến fan luận ngay ra đó là tên của cầu thủ Nguyễn Công Phượng.
Bức ảnh nữ ca sĩ trẻ Hòa Minzy để lộ hình xăm tên Công Phượng được chụp khi được cô có mặt trong sinh nhật của một người anh tại Sài Gòn. Dù bịt khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn nhận ra đây là Quán quân Học viện Ngôi sao. 
Hoa Minzy de lo hinh xam ten Cong Phuong o nguc-Hinh-2
Hình xăm "lấp ló" trên ngực của cô ca sĩ trẻ. 
Theo một số cư dân mạng lý giải, cô ca sĩ này xăm tên Công Phượng lên người và đặc biệt là nó lại nằm bên phần ngực trái có ý nghĩa rằng “người ấy” có ý nghĩa rất lớn và người rất quan trọng với cô.
Hoa Minzy de lo hinh xam ten Cong Phuong o nguc-Hinh-3
 Hình xăm tên Công Phượng xuất hiện trong nhiều bức ảnh của Hòa Minzy.
Trong khi không lâu trước đó, Công Phượng cũng để lộ hình xăm một bông hồng ở bắp tay trái gợi liên tưởng đến biệt danh "Hoanguyen_rose" của Hòa Minzy trên mạng xã hội Instagram. 
Hình ảnh Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực đã trực tiếp "tố cáo" mối quan hệ của cặp đôi cầu thủ và ca sĩ này. Nhưng người trong cuộc tới giờ vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ với NHM và giới truyền thông.
Hoa Minzy de lo hinh xam ten Cong Phuong o nguc-Hinh-4
 Công Phượng và hình xăm bông hoa hồng trên bắp tay. 
Nghi vấn tình cảm của Công Phượng và Hòa Minzy gây chú ý suốt thời gian qua và nó càng bùng nổ hơn khi xuất hiện ảnh hai nhân vật này hôn nhau hồi đầu năm. Sau đó là một loạt những hành động của cặp đôi này được dân mạng "soi" ra như mặc áo đôi, lộ ảnh tâm sự qua iPad hay Hòa Minzy sang tận Singapore để cổ vũ Công Phượng thi đấu tại SEA Games 28...
Thiên Anh

Bình luận(0)