Nhờ đâu Quang Hà tậu được 13 căn nhà, 1 biệt thự 20 tỷ và 2 siêu xe?

Google News

Ca sĩ Quang Hà từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HC và 1 biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.

Ca sĩ Quang Hà tên thật Vũ Hoàng Hà sinh năm 1981 tại Hà Nội. Anh được biết đến với vai trò ca sĩ với giọng hát trầm ấm và phong cách sôi động trẻ trung. Quang Hà nổi tiếng với ca khúc Cô bé mắt nai, Những ngọn nến trong đêm, Ngỡ, Không thể thay thế...
Ngày 28 - 29/9 này, ca sĩ Quang Hà sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 19 năm ca hát mang tên “Không thể thay thế”.
Nho dau Quang Ha tau duoc 13 can nha, 1 biet thu 20 ty va 2 sieu xe?
Ca sĩ Quang Hà và các khách mời tại buổi giới thiệu liveshow.
Liveshow dự kiến kéo dài ba giờ đồng hồ, với gần 30 tiết mục đơn ca, song ca và trình diễn kết hợp đặc biệt với các nghệ sĩ khách mời. Tại đêm diễn, chính Quang Hà - chủ nhân show diễn sẽ là người dẫn chuyện, lần lượt phác họa lại bức chân dung âm nhạc của anh qua từng giai đoạn trong sự nghiệp - từ lúc mới vào nghề đến khi có tên tuổi như hiện nay - qua các dòng nhạc trẻ với thể loại dance, rock, ballad, đến nhạc trữ tình, nhạc đỏ...\
Quang Hà sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố là nghệ sĩ chơi cello và sáng tác, chị gái chơi piano. Từng sinh hoạt văn nghệ thường xuyên ở cung thiếu nhi Hà Nội và Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ba Đình và thường xuyên được tham gia trong các chương trình Bông hoa nhỏ của đài phát thanh - truyền hình Hà Nội. Năm 2000 thì Quang Hà bắt đầu chính thức theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.
Gần 20 năm hoạt động trong showbiz, nam ca sĩ có chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Anh được mời tham gia nhiều show diễn với mức cát-sê khủng. Năm 2015, tin đồn Quang Hà ký hợp đồng biểu diễn 10 bài hát cho một đám cưới ở Thái Bình với mức cát-sê lên đến 450 triệu đồng nhận được sự quan tâm của khán giả.
Tháng 3/2019, trong sự kiện ra mắt chương trình 60 phút rực rỡ, nam ca sĩ xác nhận thông tin này. Anh nói: “Có thể với nhiều nghệ sĩ khác, đó không phải là con số lớn nhưng đối với tôi, đó là mức cát-sê cao nhất từ trước đến nay”.
Có cát-sê cao, Quang Hà dùng số tiền tích góp đó để đầu tư vào bất động sản, sở hữu cuộc sống sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh từng gây “sốc” dư luận khi chia sẻ đang sở hữu 13 căn nhà ở TP.HC và 1 biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội. Anh còn có trong tay 2 chiếc xe siêu sang, trị giá hàng chục tỷ đồng.
Về sự giàu có của mình, Quang Hà cho hay anh có được khối tài sản này nhờ vào tích lũy tự thân sau gần 20 năm ca hát chăm chỉ. "Đó là công sức tôi bỏ ra sau từng ấy năm đi hát. Mỗi đêm nhạc riêng ở phòng trà, tôi hát trên dưới 30 ca khúc, hát đến “long cổ họng”. Nói như thế để thấy rằng công sức mình bỏ ra không hề đơn giản", nam ca sĩ bộc bạch.
Nho dau Quang Ha tau duoc 13 can nha, 1 biet thu 20 ty va 2 sieu xe?-Hinh-2
Căn biệt thự nhìn từ bên ngoài.
Trong số ác bất động sản của Quang Hà, nổi bật nhất phải kể đến căn biệt thự 20 tỷ ở Hà Nội. Nơi đây có vị trí đắc địa, hướng nhìn đẹp, gần công viên và thuận tiện cho sinh hoạt.
Căn biệt thự có ba tầng và một tum, mỗi tầng gồm 2-3 phòng, phân bố thành các khu vực có chức năng cụ thể.
Tầng một gồm phòng khách, phòng ăn và bếp. Nam ca sĩ tiết lộ, khi mua lại ngôi nhà, anh đập bỏ hoàn toàn cấu trúc cũ để sửa lại theo ý thích. Quang Hà mất khoảng 5 tháng để giám sát thi công từ xa và nhiều lần yêu cầu thợ làm lại vì không ưng ý.
Với tiêu chí tiện nghi, trẻ trung, nội thất được Quang Hà sử dụng hầu hết có kiểu dáng đơn giản nhưng ấn tượng.
Anh lựa chọn sofa, bàn trà, bàn ăn và toàn bộ bát đĩa màu nâu gỗ để nổi bật trên nền tường màu trắng sáng.
Nho dau Quang Ha tau duoc 13 can nha, 1 biet thu 20 ty va 2 sieu xe?-Hinh-3
Có thể thấy nội thất trong căn biệt thự này không quá xa hoa nhưng vô cùng sang trọng, ấn tượng.
Tầng hai là phòng ngủ của Quang Hà, nhà tắm và buồng thay đồ. Hai phòng ngủ ở tầng ba được dành riêng cho khách, một phòng đặt bàn thờ. Trên cùng là tum được tận dụng để đọc sách hoặc hát karaoke.
Phòng ngủ của Quang Hà là không gian rộng thông với phòng tắm và buồng thử đồ. Ba phía của phòng ngủ đều có cửa sổ nhìn ra vườn cây. Trong khi nhà tắm sử dụng nội thất cao cấp mang phong cách phương Tây.
Nho dau Quang Ha tau duoc 13 can nha, 1 biet thu 20 ty va 2 sieu xe?-Hinh-4
Xung quanh nhà là các loại hoa và cây leo tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Bao quanh căn biệt thự của Quang Hà là vườn cây ăn trái, hoa và cây cảnh. Nam ca sĩ trồng mít, bưởi, lựu và me để lấy quả cũng như tận dụng bóng mát.
Nhiều loại hoa đẹp như hoa hồng, hoa giấy về tề tựu trong khu vườn nhỏ của chàng ca sĩ người Hà Nội. Anh thích nhất cảm giác mỗi sáng thức dậy được thư giãn trong không gian xanh mướt, di dạo quanh nhà và hít hà hương thơm hoa cỏ.
Sở hữu khối tài sản “khủng” song Quang Hà không ngại tiết lộ chuyện vay nợ ngân hàng. “Tôi không thể mua một cái nhà 20 tỷ mà tôi không phải vay ngân hàng. Đâu phải có sẵn trong túi để mua ngay lập tức. Vay xong cũng là động lực để mình đi cày, mình kiếm để trả. Tôi có thể khẳng định, mình là ca sĩ chăm chỉ nhất showbiz”, anh nói.
Theo Đình Văn / Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)