Song Hye Kyo bán căn hộ cao cấp ở New York với giá hơn 42 tỷ đồng

Google News

Nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bán thành công căn chung cư cao cấp tại Manhattan, New York.

Mới đây, 1 nguồn tin độc quyền cho biết căn hộ cao cấp của Song Hye Kyo ở New York đã được bán với giá 1,875 triệu USD vào ngày 19 tháng trước. Căn chung cư này thuộc tầng 33 của tòa nhà 50 tầng tại Manhattan.
Song Hye Kyo đã bán căn hộ cao cấp tại Manhattan, New York với giá 1,875 triệu USD. 
Năm 2008, nữ diễn viên Song Hye Kyo đã bỏ ra 1,74 triệu USD để tậu căn hộ hạng sang trên. Nơi đây có thể nhìn ra công viên Central nổi tiếng và nằm ở khu vực khá tiện lợi cho việc di chuyển. Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm với nội thất sang trọng, hiện đại.
Vào tháng 4/2016, Song Hye Kyo bắt đầu rao bán căn nhà với giá 2,2 triệu USD. Mức giá này giảm xuống còn 1,9 triệu USD, rồi 1,87 triệu USD vào tháng 4/2017. Trong thời gian đó, nữ diễn viên "Hậu duệ Mặt trời" cũng tiến hành cho thuê căn hộ. Sau 2 năm cuối cùng Song Hye Kyo cũng bán được căn nhà.
Không chỉ xinh đẹp, nổi tiếng, Song Hye Kyo còn là 1 trong những ngôi sao sở hữu khối bất động sản "khủng" tại làng giải trí Hàn. Tháng 10 năm ngoái, cô đã chính thức lên xe hoa với Song Joong Ki. Kể từ khi kết hôn tới nay, cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi và chưa có kế hoạch quay trở lại với công việc diễn xuất.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)