MC Ốc Thanh Vân bật khóc khi chuyển về nhà mới

Google News

Sau thời gian dài vất vả, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã chuyển về căn hộ rộng rãi hơn. Cô cũng đón mẹ về sống chung với hai vợ chồng và các cháu.

MC Oc Thanh Van bat khoc khi chuyen ve nha moi
Mới đây, Ốc Thanh Vân và gia đình đã chuyển về căn hộ mới. Đặc biệt, bữa cơm đầu tiên của gia đình cô tại nhà mới đúng vào Lễ phục sinh. Nữ MC cho biết đây là thành quả của vợ chồng cô sau thời gian gian vất vả. Trong ngày chuyển về nhà mới, đúng ra phải vui nhưng Ốc Thanh Vân không kìm được xúc động và rơi nước mắt. Bởi trước đây, cô muốn xây nhà để đón bố mẹ về ở chung sau nhiều năm chia tay. Thế nhưng, bố nữ MC đã qua đời, không đợi được đến lúc gia đình được đoàn tụ, sống cùng nhau. Bởi vậy, khi nghĩ đến người bố quá cố, cô không kìm được nước mắt. 

MC Oc Thanh Van bat khoc khi chuyen ve nha moi-Hinh-2
Bữa cơm đầu tiên của gia đình Ốc Thanh Vân tại căn hộ mới. 

MC Oc Thanh Van bat khoc khi chuyen ve nha moi-Hinh-3
Nếu là người yêu mến MC Ốc Thanh Vân, ắt hẳn sẽ biết cô là người sống giàu tình cảm. Khi bố mắc bệnh, cả gia đình cô túc trực trong bệnh viện để chăm sóc bố. Nữ MC mỗi ngày ăn chay một bữa để cầu nguyện cho bố. Thế nhưng, vì tuổi cao sức yếu nên bố cô không thể vượt qua được và qua đời vào tháng 7/2017. Sau khi bố qua đời, cô từng viết một bức tâm thư dài để gửi đến đấng sinh thành khiến nhiều người xúc động. 

MC Oc Thanh Van bat khoc khi chuyen ve nha moi-Hinh-4
Hé lộ một góc nhỏ trong căn hộ mới của vợ chồng Ốc Thanh Vân. 

Theo A.N/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)