Có gì trong 3 dự án dát vàng mới của đại gia "Đường bia"?

Google News

(Kiến Thức) - Trong 3 dự án bất động sản dát vàng của Tập đoàn Hòa Bình vừa được công bố có 2 dự án tọa lạc ở Hà Nội và 1 dự án ở Hội An (Quảng Nam). 

Ra mắt 3 dự án khách sạn 6 sao dát vàng
Tập đoàn Hòa Bình vừa chính thức ra mắt 3 siêu dự án bất động sản được xây dựng theo tiêu chuẩn 6 sao tại Hà Nội và Hội An.
Khách sạn Hanoi Golden Lake
Tại Hà Nội, dự án Tổ hợp khách sạn Golden Lake View tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa nhất: B7 Giảng Võ, phường Giảng Võ, quận Ba Đình.
Co gi trong 3 du an dat vang moi cua dai gia
 Dự án Tổ hợp khách sạn Golden Lake View được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất. Ảnh: Dân Việt. 
Khách sạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với các chi tiết phù điêu tinh xảo, kết hợp những mảng kính lớn. Đặc biệt, Golden Lake View được phủ vàng toàn bộ nội thất và ngoại thất. Từ mặt đứng đến những chi tiết lan can, chỉ, phào, cột phần đế đều được dát vàng 24k. Không gian nội thất các tầng dịch vụ và sảnh khách sạn cùng trang thiết bị nhà vệ sinh, dụng cụ ăn uống đến bể bơi vô cực bốn mùa trên mái nhà cũng được phủ vàng 24k.
Ngoài 4 tầng hầm, dự án Golden Lake View có 25 tầng nổi, gồm 378 căn với hơn 440 phòng ngủ đẳng cấp 6 sao.
Hanoi Golden City
Hanoi Golden City là dự án siêu sang thứ hai ở Hà Nội của Tập đoàn Hòa Bình. Dự án có vị trí đắc địa trên đường Kim Mã, quận Ba Đình, được thiết kế sang trọng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về xây dựng và tiết kiệm điện năng.
Co gi trong 3 du an dat vang moi cua dai gia
Ảnh phối cảnh Hanoi Golden City. Ảnh: Sggp.
Dự án được xây dựng trên hơn 2.000m2 đất với quy mô 3 tầng hầm và 30 tầng nổi.
Hội An Golden Sea
Dự án khu nghỉ dưỡng 6 sao Hội An Golden Sea nằm trên đường Lạc Long Quân, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
Co gi trong 3 du an dat vang moi cua dai gia
Khu nghỉ dưỡng 6 sao Hội An Golden Sea. Ảnh: Dân Việt.
Dự án có hướng nhìn ra bãi biển An Bàng, thiết kế tổng mặt bằng là khu căn hộ du kịch cao cấp, khu trung tâm thương mại tổng hợp và khu biệt thự. Dự án có 50 phòng thượng hạng nằm dưới biển và thiết bị vệ sinh được phủ vàng 24k.
Từng dính "phốt" với chung cư mạ vàng Hòa Bình Green City
Trước khi ra mắt 3 dự án dát vàng này, Hòa Bình từng "gây sốt" khi năm 2015 hoàn thành tổ hợp Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai (Hai Bà Trưng, Hà Nội) theo tiêu chuẩn 6 sao với thành lan can căn hộ, thiết bị vệ sinh dát vàng. Tuy nhiên, chung cư này lại không ít lần vướng "lùm xùm" khiến cư dân bức xúc.
Gần đây nhất là ngày 1/7, theo thông tin trên Tiền Phong, bất chấp thời tiết nắng nóng như đổ lửa, hàng trăm cư dân chung cư cao cấp Hòa Bình Green City vẫn tập trung căng băng rôn để đòi quyền lợi vì chất lượng căn hộ xuống cấp, việc bảo hành bảo trì theo hợp đồng chậm chạp, các tiện ích của dân cư bị cắt giảm. Đặc biệt, rất nhiều người dân vẫn bị nợ sổ đỏ.
Co gi trong 3 du an dat vang moi cua dai gia
Cư dân Hòa Bình Green City căng băng rôn đòi sổ đỏ. Ảnh: Tiền Phong.
Trước đó, báo chí cũng đưa tin về việc Chủ đầu tư Dự án Hòa Bình Green City ngang nhiên xây dựng 2 ngôi chùa không phép trên nóc tòa nhà cao 27 tầng vào cuối năm 2015.
Cụ thể, trên nóc tòa tầng 27 của tòa nhà CT01 xây dựng thêm một gian nhà mái ngói có kích thước: rộng 5,8m x dài 10,90 = 63,44m2, cao 3,9m, đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào khoảng tháng 6/2014.
Tại vị trí nóc tầng 27 của tòa nhà CT02 cũng đã xây 1 gian nhà mái ngói có kích thước: rộng 5,8m x dài 10,90 = 63,44m2, cao 3,9m đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào khoảng tháng 2/2015. Cả hai hạng mục trên đều không nằm trong nội dung được cấp phép xây dựng. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội cho biết, 2 công trình nói trên không có trong danh sách quản lý của Sở và cũng không được Sở chấp thuận cho xây dựng.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)