Clip “cầu thủ ném chó qua hàng rào” gây phẫn nộ

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, một cầu thủ Argentina đã gây phẫn nộ trong dư luận vì túm cổ một chú chó ném qua hàng rào khi con vật này vô tình chạy vào sân.


Kênh truyền hình Fox Sports de Argentina đã phát sóng đoạn video hôm 11/6 cho thấy, trong trận đấu giữa Bella Vista và San Juan tại một giải đấu nghiệp dư của Argentina, một chú chó lạc đã chạy vào sân và bị một cầu thủ Jimenez của đội Bella Vista túm cổ, ném ra ngoài hàng rào trong khi trận cầu đang diễn ra.

  Jimenez chạy tới túm cổ chú chó... 

...và ném qua hàng rào.

Con chó đã vướng phải hàng rào và rơi xuống sân, nhưng nhanh chóng đứng dậy và bỏ chạy.

Con chó đã vướng phải hàng rào và rơi xuống sân...

Phẫn nộ trước hành động đối xử thô bạo với động vật, các cổ động trên khán đài đã ném chai lọ vào Jose. Cầu thủ San Jose cũng nổi giận với hành động này, xúm lấy cầu thủ ném chó đòi dạy cho một bài học. Trọng tài chính sau đó đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Jimenez.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã khiến người xem vô cùng phẫn nộ, trong đó có không ít thành viên trong cộng đồng mạng Việt. Trên một diễn đàn mạng dành cho giới trẻ, nickname Hoàng Hiệp Phạm tức giận: "Ghét những người đối xử với động vật như vậy". 

Nickname Ken Thiên Thần Lớn bình luận: "Hành động của cầu thủ này làm mất trật tự sân bóng và đó là 1 hành động không hợp đạo đức mấy vì mấy nước Âu-Mĩ cũng coi trọng vật nuôi như chó mèo nhé". 

Nhận xét về quyết định của trọng tài, thành viên Dat Tran cho biết: "Cầu thủ đá bóng cho khán giả xem, do đó nhân cách cầu thủ phải thật "trong sáng" không thể nào có hành vi thiếu đạo đức như thế được, trọng tài hoàn toàn chính xác trong tình huống này. Còn nhớ có 1 CĐV quá khích chạy vào sân, thủ môn đang đá thấy vậy liền khống chế CĐV đó ngay trong sân và trả cho bảo vệ xử lý, vậy mà cũng bị phạt thẻ đỏ, đó chính là bóng đá, cầu thủ đang đá thì chỉ nên lo đá, không nên làm chuyện gì ngoài chuyên môn".

Nickname Minh Mucíelago thì viết: "Thực ra thì trọng tài làm vậy cũng để xoa dịu đám đông đang cuồng nộ kia. Cầu thủ kia có thi đấu tiếp cũng không thể thoái mái tâm lý sau khi bị đám đông kia vây quanh như vậy. Ném con chó như thế thì nhiều người bức xúc là phải...". 

TIN LIÊN QUAN: 


ĐANG ĐỌC NHIỀU: 

Minh Khuê (tổng hợp)

Bình luận(0)